Wednesday, August 31, 2016

Bệnh trĩ dễ trở nặng khi nắng nóng

Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của nhiều người khi bước vào hè. Cơ thể đổ nhiều mồ hôi kèm theo khí hậu nóng bức sẽ làm tăng giãn mạch, đau rát khó chịu, nhất là khi bị sa búi trĩ.

Đối với người đã xuất hiện búi trĩ, bệnh có dấu hiệu trở nặng, búi trĩ có nguy cơ sưng to và đau hơn. Trĩ cấp độ 4 có thể rỉ nước, hôi nhiều hơn vào mùa hè và dễ viêm nhiễm. Để cải thiện, bạn nên chọn cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp, tập luyện đúng cách và thường xuyên.

benh-tri-de-tro-nang-khi-nang-nong

Rau xanh và hoa quả giàu chất xơ có tác dụng giải nhiệt, hạn chế bệnh trĩ trở nặng.

o mùa hè, nhiệt độ ngoài trời cao hơn thân nhiệt cơ thể khiến bạn chán ăn, bỏ bữa hoặc qua loa. Điều này nên hạn chế vì khẩu phần ăn thiếu chất, không đúng chế độ có thể dẫn đến táo bón. Bữa cơm của bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả giàu chất xơ, vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa hạn chế bệnh trĩ trở nặng.

Một số nam giới thích uống bia giải nhiệt mùa hè. Điều này đặc biệt kiêng kị với bệnh nhân trĩ, bởi thức ăn cay nóng và đồ uống chứa chất kích thích sẽ khiến búi trĩ phát triển nhanh hơn.

Uống nhiều nước tốt cho cơ thể bệnh nhân trĩ, giúp bù lượng nước đã mất đi. Ngoài ra, nước khiến phân mềm, khiến việc đi đại tiện dễ dàng hơn.

benh-tri-de-tro-nang-khi-nang-nong-1

Uống nhiều nước tốt cho sức khỏe bệnh nhân trĩ.

Bệnh nhân trĩ nên chịu khó vận động và tập thể dục. Bài tập tốt nhất là đi bộ và yoga. Nếu phải ngồi quá lâu, bạn nên đứng dậy đi lại để phòng tránh và hạn chế trĩ phát triển. Hàng ngày cần vệ sinh vùng hậu môn và xung quanh bằng nước ấm, tránh đại tiện rặn nhiều gây thêm tổn thương.

An San

benh-tri-de-tro-nang-khi-nang-nong-2

Thuốc tiêu trĩ Safinar kết hợp các dược liệu như hòe giác, đương quy, phòng phong, chỉ xác, hoàng cầm, địa du với các dược tính thanh nhiệt, giải độc, giúp nhuận tràng, gia tăng tính đàn hồi của mạch máu, làm bền thành mạch, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, giảm đau, giúp tiêu dần búi trĩ. Safinar chuyên điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, đi ngoài ra máu.

Thuốc sản xuất bởi Công ty Dược Trung ương Mediplantex, theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Lien hệ điện thoại 043.990.6195 - 3668 6226. Thông tin tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment