Monday, August 29, 2016

Lộ status Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng xúc phạm giáo viên

Vừa mới đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 phải đối mặt với hàng loạt nghi vấn không tốt đẹp trong quá khứ.

Vượt qua 29 người đẹp, Đỗ Mỹ Linh - người đẹp đến từ Thủ đô Hà Nội đã trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô năm nay 21 tuổi và đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Mỹ Linh còn là một cô gái tự tin, ham học hỏi và luôn thể hiện bản lĩnh trong phong cách giao tiếp, ứng xử.


Trước đó trong cuộc thi Hoa hậu VN năm nay, các dự đoán tốp 5 đều không có sự xuất hiện của Mỹ Linh. Vì vậy, việc người đẹp đăng quang khiến chính cô và nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Sau khi đăng quang, trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng được dân mạng truy tìm ra, điều đó đồng nghĩa với việc đời tư của Tân Hoa hậu Việt Nam bị "soi" kỹ. Bên cạnh loạt lùm xùm nghi vấn việc tân hoa hậu phẫu thuật răng hô, mới đây, một người dùng facebook lại tìm ra một dòng cập nhật trạng thái được cho là của người đẹp từ năm 2009 đăng lên trang cá nhân với nội dung dùng từ ngữ "bá đạo" nói về giáo viên của mình.

Dòng cập nhật của Hoa hậu Việt Nam chia sẻ vào năm 2009.

Theo đó, tài khoản được cho là của Mỹ Linh đã ám chỉ người dạy mình là "dog" (chó).

Hiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khóa tài khoản Facebook vì tránh áp lực dư luận sau khi đăng quang. 

Tuy nhiên, việc rò rỉ những thông tin không tích cực về mình khiến dư luận thất vọng về cách ăn nói của Mỹ Linh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng có một số người bênh vực rằng, thời điểm đó 9X còn quá trẻ, không ý thức hết được hành động của mình.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment