Tuesday, August 30, 2016

Mr. Đàm dùng 'thủ đoạn' gọi cho bầu sô của Cẩm Ly, Minh Tuyết

'Ông hoàng nhạc Việt' muốn xác nhận hai chị em Cẩm Ly không có thời gian lo cho thí sinh.

Tối 29/8, tập 4 Tuyệt đỉnh song ca có sự xuất hiện của hai thí sinh Duy Tuấn và Anh Tuấn. Họ thể hiện ca khúc Và em có anh, lần lượt được các cặp huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, Đan Trường - Cẩm Ly, Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh gạt cần chọn. Với tiết mục này, Dương Triệu Vũ đã phải đứng dậy để cổ vũ vì quá phấn khích. 

mr-dam-dung-thu-doan-goi-cho-bau-so-cua-cm-ly-minh-tuyet-1

Duy Tuấn và Anh Tuấn.

Để chứng minh mình có thời gian chăm lo và huấn luyện cho các thí sinh, Mr. Đàm đã gọi ngay cho bầu show để xác minh lịch trình biểu diễn của Minh Tuyết, Cẩm Ly. Sau đó, anh nói với cặp Song Tuấn, trong tháng 8 và tháng 9, Minh Tuyết - Cẩm Ly đều ra nước ngoài biểu diễn nên sẽ không có ai lo cho họ hết, “chỉ có Hưng là ở nhà lo cho thí sinh, không đi được đâu”. Anh khuyên cặp thí sinh nên nhìn xem ai chọn họ trước để lựa chọn. 

Minh Tuyết liền giải thích: “Em đừng có lo, em đợi chị. Chị đi nước ngoài còn có Noo ở đây”. Nói xong nữ ca sĩ cầm điện thoại lên gọi người quản lý xem sắp tới ghi hình có cần thêm ca sĩ không để giữ chỗ cho các thí sinh của mình. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ cao tay hơn, anh nói: “Ca sĩ thôi đó, còn thí sinh thì lâu lắm. Anh có phòng trà, có show nè đưa tụi em đi hát liền lập tức”.

Cẩm Ly phản ứng ngay với câu nói của Mr Đàm: “Nói về những cái chiêu như đi show, phòng trà chị không bao giờ hứa hẹn. Nhưng anh Hưng đừng có nói “hai chị đi nước ngoài rồi, ai ở đây lo cho hai em”. Phải hỏi khán giả ở đây, người nào thường làm một cuộc thi là phải bỏ hết mọi việc để huấn luyện thí sinh”.

mr-dam-dung-thu-doan-goi-cho-bau-so-cua-cm-ly-minh-tuyet-2

Cặp đôi khiến các huấn luyện viên tranh cãi quyết liệt.

Màn tranh cãi kết thúc khi Dương Triệu Vũ đưa ra lời khuyên với các thí sinh: “Có những lúc mình có thể mạo hiểm và nghĩ rằng sự mạo hiểm sẽ mang đến nhiều lợi ích. Nhưng liệu em có cơ hội để thi và gặp được những người có thể hỗ trợ tốt nhất cho thế mạnh của hai em nữa hay không. Hai em hãy suy nghĩ kỹ và chọn ra”.

Ca sĩ Minh Tuyết vẫn cố gắng trổ tài ăn nói: “Cơ hội để hai em chọn đội chị rất mong manh, nhưng dù có về hay không thì chị vẫn gạt bởi vì sao, tụi em hát hay như vậy mà chị không gạt có nghĩa là chị không có lỗ tai rồi”. Lợi dụng câu nói này, Mr. Đàm có cơ hội đá đểu Minh Tuyết: “Hưng cũng từng nghĩ như Tuyết vậy đó, có những đội gạt xuống rồi mà hai đội kia chưa gạt chắc hai đội kia tai có vấn đề hết rồi. Cho nên nhiều khi không dám nói câu đó, mà Tuyết nói ra Tuyết gan quá đi thôi”.

Sau những tranh cãi của huấn luyện viên, cặp đôi chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ khiến "ông hoàng nhạc Việt" nhảy cẫng lên sung sướng.

Ngô Trác

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment