Sunday, August 21, 2016

Nữ sinh đau đớn khi chính bạn cùng phòng "câu" mất người yêu

Chuyện tình 4 năm của nữ sinh Kinh tế và cái kết đau đớn khi bị chính người yêu lẫn bạn cùng phòng phản bội...

Tình yêu luôn là một câu chuyện rất khó để nói trước điều gì sẽ xảy ra, bao gồm những bất ngờ khiến bạn hạnh phúc, và cả những sự thật cay đắng dù bạn không muốn tin nhưng chẳng làm được gì khác ngoài việc chấp nhận và vứt bỏ. 

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" là một chủ đề tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Vừa mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội, một nữ sinh trường ĐH Kinh tế quốc dân chia sẻ về chuyện tình 4 năm với một anh chàng cùng trường cùng vượt qua bao sóng gió, rào cản để được bên nhau. Thế nhưng, chuyện không ngờ đã xảy ra khi người yêu cô lén lút qua lại với cô bạn cùng phòng.

Ảnh minh họa

"Em nhanh tay mở cửa thật nhanh thì thấy hai con người đó ngồi vào lòng nhau và đang hôn nhau. Lúc ấy, em chỉ biết chạy nhanh ra khỏi nơi kinh tởm ấy, vừa chạy vừa khóc", lời tâm sự cay đắng của cô gái.

Có lẽ điều đau đớn nhất đối với cô nữ sinh kinh tế, chính là sự phản bội từ chính người bạn cùng phòng mà cô không hề nghĩ tới và ngay cả người yêu mà cô luôn tin tưởng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện của cô nữ sinh đã thu hút hơn 14 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận mong cô gái mạnh mẽ vượt qua.

Thegioitre.vn xin được trích nguyên dòng tâm sự đầy bi đát của cô nữ sinh bị chính bạn cùng phòng "câu" mất người yêu:

Chia tay bạn trai yêu hơn 4 năm chỉ vì bạn học cùng trọ.

Chào các bạn, tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân không phải có ở trên phim mà không ngờ nó xảy ra ngay với em. Hiện tại, em đã ra ở riêng vì không thể đối mặt với 2 con người phản bội ấy được nữa, em xin được kể câu chuyện của em, chỉ vì quá tin tưởng mà giờ đau khổ quá. 

Em và người yêu cùng học ở Neu nhưng khác khoa, em với anh ấy yêu nhau từ năm cấp 3, chúng em đều có ước mơ là vào Neu, chúng em đã trải qua rất nhiều sóng gió vì gia đình em rất nghèo, còn nhà anh thì khá giả. Bố mẹ anh ngăn cấm rất nhiều và để được đi học đại học, em đã phải làm thêm cật lực ngay từ khi năm nhất.

Vì anh là con trai, lại được cưng chiều từ bé nên anh hay sang phòng trọ của em ăn cơm, em có ở cùng với một bạn nữa, bạn ấy nhỏ nhắn khá xinh xắn, không trang điểm thì cũng có nét sẵn rồi. Ban đầu em cũng không để ý hai người lắm rất là vô tư, vì bạn em khá e dè, nhút nhát, 20 tuổi rồi nhưng chưa yêu ai bao giờ.

Người yêu của em hay đến phòng trọ ăn cơm hay khen bạn ý nấu ăn ngon, hợp khẩu vị, vì anh ấy và bạn em thích ăn xào và rán, còn em hơi mập xíu nên toàn luộc thôi. Bình thường buổi tối ăn cơm xong em với anh ấy thường đi dạo lung tung hoặc đi uống trà sữa các kiểu, nhưng gần đây anh ấy không muốn đi nữa, anh ấy bảo mệt, muốn ở nhà trọ của em để nghỉ ngơi cũng như ngồi nói chuyện với em.

Và từ lúc này em bắt đầu để ý, anh hay hỏi chuyện bạn em, còn khen: M xinh thế này mà chưa có người yêu, hay để K giới thiệu cho M nhé, ai mà yêu M thì tha hồ mà sướng. Hai người họ nói chuyện tâm sự với nhau rất nhiều, nhiều lúc em ở ngoài rửa bát thấy họ bên trong cười nói quả thật em hơi bực một chút.

Em có góp ý với người yêu em là hay sau để em qua nhà anh ấy nấu cơm rồi mình cùng ăn vì ở đây có cái M bất tiện lắm, thì ngay lập tức anh ấy phản đối, bảo với em là nhà chỗ trọ anh ấy bừa bộn lại xa trường không tiện bằng nhà em vả lại M xinh xắn, ngoan hiền có nói gì đâu mà em lại xồn xồn lên như thế. Em nghĩ cũng đúng nên không có ý kiến gì nữa và cứ để nó trôi qua. 

Bẵng đi ít lâu, một hôm đang cầm điện thoại của anh ấy nghịch, em có mở phần tin nhắn của anh ấy ra xem và thấy có 2 tin nhắn Viettel chưa kịp xóa (anh ấy lưu thế nhưng không phải Viettel) em theo thói quen mở ra xem thì ôi thôi! 

Toàn tin nhắn của M hỏi anh ấy đã ngủ chưa, có nhớ cô ấy không, em dò từng chữ số điện thoại và phát hiện ra chính xác là số của M. Nhưng không dám lưu tên M và em cũng không biết anh ấy xin từ bao giờ nữa, zalo hay facebook họ cũng không kết bạn với nhau nên em chả nghi ngờ gì.

Dạo gần đây thấy M hay nhắn tin khuya và cười một mình em cũng nghĩ cô ấy có bạn trai nhưng chua chát làm sao người ấy lại là người yêu em. Em giận 2 người đó lắm nhưng vẫn tỏ ra bình thường, cố điều tra xem tình cảm đến đâu rồi. Mặt khác, em hay lấy cớ này nọ không cho người yêu em qua phòng em nữa nhưng anh vẫn cứ cố đến nói là nhớ em.

Kỳ thực chả quan tâm đến em mà suốt ngày M. Em tức lắm nhiều lần bóng gió 2 người ấy với lại đọc trộm tin nhắn của M nhưng mà M đã xóa hết rồi. Em định bụng sẽ hỏi cho ra lẽ vì không thể chịu đựng được nữa, nhưng mọi người ạ, em còn chưa kịp hỏi thì chuyện kinh hoàng đã đến. 

Hôm ấy, em về quê nhưng lên sớm hơn dự định mà không báo trước, thấy xe của người yêu ở ngoài em cảm thấy có gì đó bất an, em nhanh tay mở cửa thật nhanh thì thấy 2 con người đó ngồi vào lòng nhau và đang hôn nhau mọi người ạ. Mọi người không thể hiểu được cảm giác của em lúc đấy đâu, sốc lắm, em chạy nhanh ra khỏi nơi kinh tởm ấy, vừa chạy vừa khóc.

Tối em về thì người yêu của em đã về rồi, còn cô bạn kia với em không nói một lời nào, em cứ thế nằm khóc cả đêm, tối hôm sau người yêu hẹn ra nói chuyện. Anh ấy nói nhiều lắm đại loại là chúng mình không đến được với nhau, không hợp, bố mẹ phản đối xin lỗi em nữa...

Nhưng em biết lý do thực sự là anh đã có người khác rồi, em ngồi nghe anh nói dù lòng rất đau nhưng cố không khóc một tiếng trước mặt người đàn ông đó. Chuyên xảy ra đã được 3 tháng rồi, em đã chặn hết tất cả những gì liên quan đến 2 người đó và cố gắng quên đi để học tập.

4 năm yêu nhau nhưng nếu đối phương hết tình cảm, thay lòng đổi dạ thì họ cũng phũ phàng với mình. Mong mọi người có người yêu thì nên cảnh giác với người xung quanh ngay cả bạn thân.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment