Tuesday, August 23, 2016

Lí do gì khiến Phạm Hương được yêu mến nhiều đến thế?

Bị ném đá không ít vì đóng vai “ác” trong The Face nhưng dường như lượng fan của Phạm Hương chẳng những không giảm mà còn tăng vùn vụt.

Suốt thời gian qua, Phạm Hương là cái tên “hot” nhất nhì showbiz Việt. Luôn có vô số ý kiến trái chiều xoay quanh cô Hoa hậu gốc Hải Phòng. Không ít người “ném đá” cô vì những quyết định bị cho là khó hiểu ở The Face Vietnam. Nhưng ngược lại, số người yêu mến Phạm Hương cũng tăng lên không ngừng, đặc biệt là các fan nữ. Vậy vì đâu Phạm Hương lại nhận được ưu ái nhiều đến thế?

Nhan sắc xinh đẹp và thần thái “sang chảnh”

Với gương mặt thanh thoát, khuôn miệng rộng rất sang, bờ môi dầy gợi cảm, sống mũi cao lai Tây chính là điểm sáng nhất trên khuôn mặt của Phạm Hương. Mỗi khi người đẹp mỉm cười là thần thái trở nên rạng rỡ, tươi trẻ và sang trọng vô cùng.  

Phạm Hương có gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Đây là thành quả của quá trình “lột xác” sau các cuộc thi như Vietnam's Next Top Model, Người mẫu Ngôi sao tương lai, Hoa hậu Việt Nam… Vẻ đẹp và gu thời trang của Phạm Hương hiện tại thật sự khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn.

Cô còn được chọn là đại diện nhan sắc của Việt Nam trong danh sách do trang The Richest bình chọn, được xếp cùng những cái tên đình đám thế giới như Alessandra Ambrosio, Sofia Vergara, Heidi Klum, Jennifer Lawrence...

Kiên quyết và thẳng thắn đối mặt với dư luận

Ai xem The Face 2016 cũng sẽ nhận thấy Phạm Hương là người kiên quyết và dứt khoát như thế nào khi thẳng tay loại cả 4 chiến binh của team Lan Khuê. Bất chấp việc sẽ bị “ném đá”, Phạm Hương vẫn làm như vậy bởi cô cho rằng đó là chiến thuật tốt nhất để bảo vệ các thí sinh trong team của mình.

Bị cư dân mạng chỉ trích, cô bình thản đối mặt và còn không quên trấn an các fan đừng lo cho mình. Những hành động nhỏ như thế nhưng lại thể hiện được người đẹp này quan tâm fan như thế nào.

Chịu khó chiều lòng fan có "1-0-2"

Là fan của Phạm Hương, chẳng có ai không biết cách cô nàng đối xử với người hâm mộ rất khác biệt với các ngôi sao khác. Cô luôn đùa giỡn với fan ngoài sân bay hay trong các sự kiện theo kiểu của những người bạn lâu năm không gặp.

Vô cùng gần gũi và "chiều" fan.

Phạm Hương cũng nổi tiếng là vô cùng “chiều” fan. Từ ngày The Face công chiếu, cặp đôi Hương – Khuê bỗng dưng được yêu thích và được gán ghép không ngừng. Các shipper còn đặt cho Phạm Hương cái tên là “Phạm Tổng”.

Biết được điều này, cô hoa hậu chẳng những không khó chịu mà còn tỏ ra thích thú. Cô chụp ảnh selfie cùng Lan Khuê với lý do muốn "chiều lòng shipper". Tự nhận mình “đẹp trai mới có nhiều người yêu” vì fan thích như thế.

Trong buổi offline tại TP.HCM vừa qua, Phạm Hương chẳng ngại ngồi bệt xuống bậc thang sân khấu để giao lưu cùng fan. Người đẹp sinh năm 1991 còn đặt hàng riêng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa ca khúc “Và lắng nghe mình” để tặng người hâm mộ.

Cũng bởi vậy mà các fan của Phạm Hương rất “chịu chơi” khi mua tặng cô cả một ngôi sao thiên văn với tên gọi kèm theo danh xưng mà cô đã xuất sắc đạt được trong năm qua: Phạm Hương (Bee) – Miss Vietnam Universe.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment