Tuesday, August 23, 2016

Bạn trai Kỳ Duyên bất ngờ xóa hết ảnh, chuyển sang chế đô 'độc thân'

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đều im lặng, không lên tiếng về tin đồn đã chia tay.

Bạn trai của Hoa hậu là doanh nhân trẻ tên Tạ Công Sơn, sinh năm 1991 là giám đốc điều hành một công ty. Gần đây, trang cá nhân của anh từng để trạng thái 'Đang hẹn hò' chuyển sang chế độ 'Độc thân' khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, tất cả hình ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Việt Nam 2016 từng được anh đăng tải trước đó đã bị xóa hết. 

Chiếc bánh kem in khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cũng không còn trong album ảnh

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia chính thức lộ chuyện yêu đương từ show thời trang Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải. Bạn trai Kỳ Duyên là người đã nhiệt tình mua chiếc váy của hoa hậu VN 2014 với giá 7.000 USD. Nghi vấn cả hai hẹn hò dấy lên khi trong lúc chàng trai trả giá mua bộ đầm, cô còn tặng cho anh nụ hôn gió. 

Sau đó, Kỳ Duyên và bạn trai còn lộ nhiều ảnh hẹn hò khác. Mới đây, Hoa hậu và bạn trai còn cùng nhau đi du lịch ở Pháp.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khi cùng nhau đi du lịch ở thành phố lãng mạn nhất thế giới

Cũng vì scandal hút thuốc lá, trong đêm chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua, Kỳ Duyên đã không tham dự. Trước những sóng gió liên tiếp ập đến với bạn gái, người yêu Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng động viên cô. 

Việc liên tục mắc lỗi khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment