Monday, August 22, 2016

Băng Di, Như Quỳnh ngậm ngùi để Minh xù qua mặt

Đội của Tiêu Châu Như Quỳnh – Yaya Trương Nhi – Băng Di dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ngậm ngùi để đội Minh xù giành chiến thằng tập 14 Thiên đường ẩm thực.

Trong tập này, “Ông Hoàng hạnh phúc” Trường Giang có dịp đồng hành cùng 6 người chơi là Yaya Trương Nhi, Băng Di, Tiêu Châu Như Quỳnh, Kevin Khánh, Ginô Tống và Minh Xù. Để các vòng thi thêm phần kịch tính, Trường Giang đã chia các người chơi thành 2 đội. Các cô gái xinh đẹp Yaya Trương Nhi – Băng Di – Tiêu Châu Như Quỳnh được xếp thành 1 đội. Đối đầu với họ là đội của Kelvin Khánh – Ginô Tống – Minh Xù.

Trước khi bước vào các vòng thi, 2 đội chơi có màn giới thiệu về bản thân. Bạn trai Khởi My – Kelvin Khánh tự tin giới thiệu về Minh Xù: “Xin giới thiệu với mọi người, đây là đội trưởng đội áo đen, gần 30 tuổi”. Bị đồng đội tố cáo tuổi thật, Minh Xù ngay lập tức phủ nhận: “Bậy. Dạ em mới 18 cộng cộng”. Trong khi đó, các cô gái đội Băng Di lại tỏ ra khá quyết tâm và vui vẻ. Tiêu Châu Như Quỳnh thậm chí còn tuyên bố vì biết tham gia Thiên đường ẩm thực mà đã không ăn bất cứ thứ gì. Việc cô có mặt tại chương trình hôm nay là để ăn hết tất cả.

Tới vòng 3 này, các món ăn đường phố đều được đầu bếp thượng hạng Cẩm Thiên Long khoác cho chiếc áo mới. Thay vì chế biến theo công thức hàng quán thông thường, đầu bếp Cẩm Thiên Long đã nâng tầm và biến chúng thàng những món ăn theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao. Các món này gồm có: Bạch tuột nướng, Phô mai bọc trứng muối chiên giòn, Bánh ướt thịt nướng. Và để có được bàn tiệc hấp dẫn trên, 2 đội chơi phải thực hiện thử thách làm bánh tráng trộn theo tiêu chuẩn nhà hàng. Đội nào trình bày đẹp và bắt mắt hơn thì giành chiến thắng.

Dù rất cố gắng song 3 cô gái Băng Di – Yaya Trương Nhi – Tiêu Châu Như Quỳnh cũng phải “chào thua” Kelvin Khánh – Minh Xù – Ginô Tống vì sự khéo léo. Một điều thú vị là trong quá trình thử thách, cả Trường Giang lẫn đầu bếp Cẩm Thiên Long đều dành nhiều sự ưu ái cho các cô gái xinh đẹp. Đầu bếp Cẩm Thiên Long tận tình hướng dẫn, Trường Giang không ngừng quan sát và “mách tuyệt chiêu” cho họ. Kevin Khánh tức giận kêu ca: “Chẳng lẽ anh mê gái đến vậy hả”. Vậy nhưng, điều gì đến cũng phải đến. Đội Minh Xù làm bánh tráng trộn ngon và đẹp hơn, chiến thắng buộc lòng phải được trao cho 3 chàng trai đảm đang nhưng nói nhiều vô số kể.

Cay cú vì thua cuộc những 2 lần, Tiêu Châu Như Quỳnh – Yaya Trương Nhi liên tục góp ý cho Trường Giang cách ăn đúng. Mặc cho Trường Giang khẳng định “Ở đây tôi mới là người ăn”, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn không chịu bỏ cuộc. Đến lượt Yaya Trương Nhi, cô nàng thậm chí còn thách thức Trường Giang ăn một miếng thật to. Không chịu nỗi sự “phiền hà” này, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” đã bất ngờ đòi đuổi Yaya Trương Nhi: “Bảo vệ đâu, mau đuổi ra ngoài. Ở đây ai ăn?”. Bị Trường Giang “dội gáo nước lạnh”, Yaya Trương Nhi chỉ biết phá ra cười trừ.

Hình ảnh tập 14:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment