Wednesday, January 31, 2018

Wanna One sẽ hoạt động tới tận tháng 2 năm sau?

Gần đây, mạng xã hội đang lan truyền thông tin nhóm nhạc bước ra từ Produce 101 Wanna One không ngừng hoạt động vào tháng 12 như thông báo ban đầu. Cụ thể, Wanna One sẽ hoạt động tới tháng 2/2019 để tham gia đầy đủ các lễ trao giải.

YMC phủ nhận hoàn toàn thông tin Wanna One sẽ duy trì hoạt động đến tháng 2 năm sau

Trước tin đồn này, YMC Entertainment lập tức lên tiếng: “Quả thật chúng tôi đã thảo luận về khả năng dời concert cuối cùng, thay vì vào tháng 12 như dự kiến, sang tháng 1 năm sau. Tuy nhiên đây mới chỉ là ý tưởng ban đầu và vẫn phải thảo luận thêm trước khi đi đến quyết định.”

Công ty cũng phủ nhận thông tin nhóm sẽ duy trì hoạt động đến tháng 2 năm sau. Nếu nhóm có được gia hạn thời gian hoạt động thì cũng chỉ đến tháng 1. Việc gia hạn này không hề liên quan đến các lễ trao giải. Hiện hợp đồng của nhóm được ấn định kết thúc vào ngày 31/12/2018.

I.O.I cũng từng làm mưa làm gió Kpop trong khoảng thời gian gần 10 tháng hoạt động, tuy nhiên nhóm vẫn phải tan rã theo đúng format chương trình Produce 101

Trước đó, các fan của Wanna One thậm chí còn làm đơn kiến nghị để nhóm không tan rã. Họ lập nên chiến dịch thu thập 250.000 chữ ký với mong muốn giữ lại trọn vẹn Wanna One. Tuy nhiên, cũng giống như I.O.I của Produce 101 mùa 1, Wanna One chắc chắn sẽ không thể tồn tại. Nhóm không có sự lựa chọn nào ngoài việc “ai về nhà nấy” một khi hợp đồng của họ với công ty chủ quản hiện tại là YMC hết hạn vào năm sau.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment