Tuesday, January 30, 2018

Vietjet Air bị xử phạt 40 triệu đồng vì đón U23 bằng người mẫu mặc bikini

Ciều ngày 30/1, Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức đưa ra mức phạt và hãng hàng không Vietjet Air phải chịu vì việc tổ chức sự kiện chúc mừng đội bóng mà không xin phép Cục Hàng không.

Theo đó, mức phạt dành cho Vietiet Air là xử phạt hành chính 40 triệu đồng và khuyến cáo bằng văn bản. Lý do xử phạt là tổ chức sự kiện có thể gây uy hiếp an toàn chuyến bay. Ngoài ra Cục xử phạt vi phạm hành chính tiếp viên trưởng chuyến bay VJ7269 ở mức 4 triệu đồng vì lý do đã có hành vi vi phạm không báo cáo kịp thời cho cơ trưởng chuyến bay. Giám đốc điều hành hãng Vietjet Air không xử lý vi phạm hành chính, chỉ khuyến cáo bằng văn bản.

Việc Vietjet Air tổ chức đón các cầu thủ bằng người mẫu mặc bikini gây phẫn nộ dư luận

Trước đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã có động thái làm rõ các hành vi của Vietjet Air là vi phạm các quy định tại Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo. Tuy nhiên hành vi xảy ra trên máy bay nên đã đề nghị chuyển sang Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam xử lý vi phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Vụ việc đã được nhiều đài báo, trang tin của nước ngoài dẫn lại

Việc Vietjet Air tổ chức chúc mừng đội bóng U23 Việt nam trên chuyến bay Thường Châu - Hà Nội sau trận chung kết cúp AFC 2018 bằng người mẫu mặc bikini đã gây phẫn nộ cho người hâm mộ. Sự việc càng lên tới đỉnh điểm sau bức thư xin lỗi của lãnh đạo hãng được đưa ra với dư luận. Vụ việc này thậm chí đã lên nhiều trang tin lớn của nước ngoài, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của người hâm mộ Việt Nam.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment