Wednesday, January 31, 2018

SEVENTEEN siêu đẹp trai trong bộ ảnh nhá hàng album mới

Đầu tháng 1, Pledis Ent đã xác nhận về việc SEVENTEEN sẽ có một album comeback đặc biệt ngay tháng 2 tới đây. Như vậy, chỉ 3 tháng sau khi phát hành full album thứ 2 “Teen, Age” nhóm lại tiếp tục quay trở lại cùng với một album mới.

SEVENTEEN phát hành album đặc biệt vào ngày 5/2 tới đây

Album đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 3 tháng kể từ "Teen, Age" 

Album mang tên “DIRECTOR’s CUT” sẽ bao gồm rất nhiều các bài hát mới và các ca khúc b-side. Khác với các album Repackage (chỉ có 1 ca khúc mới), album đặc biệt của SEVENTEEN có tới 4 ca khúc mới.  Được biết đây là một album đặc biệt mà nhóm dự định dành tặng cho các fan.

Ca khúc chủ đề lần này của các chàng trai mang tựa đề “THANKS” - một bài hát future base với giai điệu nền tảng mang âm hưởng guitar sound đầy tươi mới và sảng khoái. Nội dung chính là lời cảm ơn của các chàng trai gửi đến Carat - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành bên SEVENTEEN từ ngày đầu cho đến bây giờ.

Trước thời điểm album lên sóng, Pledis khiến các fan “rần rần” với loạt ảnh nhá hàng cực “xịn”. Cùng với đó là bộ ảnh hậu trường đẹp lung linh của các thành viên SEVENTEEN. “Nghía” qua bộ ảnh ngay nào!

Woozi

Wonwoo

Vernon 

The8

Seungkwan

S.coups

Mingyu

Jun

Joshua

Hoshi

DK

Dino

Jeonghan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment