Wednesday, January 31, 2018

DJ Oxy bị "chị vợ tương lai" của Văn Thanh U23 VN “hạ nhục” vì tội “thả thính”

DJ oxy bị chị gái Văn Thanh U23 Việt Nam “hạ nhục” vì tội “thả thính”

Trong mùa giải U23 châu Á vừa qua, trên trang cá nhân, DJ Oxy gây chú ý khi thường xuyên cập nhật trạng thái tỏ ra ngưỡng mộ cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam. Thậm chí, sau cú sút penalty cuối cùng của Văn Thanh giúp U23 Việt Nam vào chung kết trước đội tuyển Qatar, nữ DJ còn làm clip công khai tỏ tình, ngỏ lời muốn lấy cầu thủ này làm chồng.

Trước trận chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, Oxy tuyên bố, nếu U23 Việt Nam đoạt cúp vô địch, cô sẽ thực hiện màn tỏ tình Văn Thanh chỉn chu và đầu tư hơn. "U23 Việt Nam thắng 2-0, tôi sẽ tỏ tình công khai cầu thủ Văn Thanh. Màn tỏ tình này chắc chắc sẽ rất lãng mạn. Và anh ấy có thể sẽ là người đầu tiên được tôi làm như vậy" - cô đặt cược

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc U23 Việt Nam chỉ về nhì khiến màn “thả thính” của DJ Oxy bất thành. Cô tỏ ra khá buồn nhưng không quên phát ngôn sốc: “Em nguyện giữ “cái ngàn vàng” chờ Văn Thanh gật đầu”. Trạng thái của DJ Oxy hút hàng nghìn lượt like trên Facebook. Khán giả bất ngờ khi “chị vợ tương lai” của Văn Thanh - Phùng Minh Thư vào để lại bình luận: “Cái ngàn vàng làm gì còn nữa mà giữ... PR rẻ tiền”.

Khán giả bất ngờ khi chị “chị vợ tương lai” của Văn Thanh - Phùng Minh Thư vào để lại bình luận chia sẻ của DJ Oxy

Minh Thư, chị gái của Bảo Trân - người yêu hiện tại của cầu thủ Văn Thanh

Một người thân của bạn gái Văn Thanh cũng vào bình luận tại dòng trạng thái của DJ quê An Giang.

Sau lời qua tiếng lại, “chị vợ tương lai” Văn Thanh đã xoá bình luận. Song nhiều dân mạng nhanh chóng chụp lại màn hình. Trước lời lẽ nặng nề của Minh Thư, DJ Oxy chia sẻ: “Tôi không bận tâm lắm về vấn đề này. Có lẽ chị ấy chưa tiếp xúc với tôi nên chưa có nhiều thiện cảm. Nhiều khi gặp tôi rồi chị ấy sẽ có cái nhìn khác”.

Bên cạnh đó, DJ Oxy thẳng thắn cho biết, cô không hề lấy chiêu trò “thả thính” cầu thủ ra gây chú ý, pr cá nhân. Tôi vốn là người miền Tây, bản tính thật thà, có sao nói vậy. Yêu bảo yêu, ghét tôi nói ghét. Thú thật, trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam, không chỉ tôi mà hàng triệu khán giả đều vỡ oà cảm xúc. Khi làm clip tỏ tình, đó là cảm xúc thật từ trái tim của tôi".

DJ Oxy thẳng thắn cho biết, cô không hề lấy chiêu trò “thả thính” cầu thủ ra gây chú ý, pr cá nhân.

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần đầu tiên nữ DJ thổ lộ việc trúng tiếng sét ái tình trên mạng xã hội. "Không chỉ chơi bóng giỏi, anh còn đẹp trai, phong cách điềm tĩnh. Anh đúng là người em tìm bấy lâu Văn Thanh ơi" - DJ SN 1993 nói.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment