Tuesday, January 30, 2018

Red Velvet, Suzy, Golden Child đồng loạt tung MV comeback

Ngày 29/1, Red Velvet, Suzy, Golden Child đồng loạt trở lại với một album mới toanh. Đúng 18h00 (giờ Hàn Quốc), cả Suzy lẫn Red Velvet đều đồng loạt trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Suzy có màn comeback solo đáng mong chờ với album “Faces Of Love” cùng ca khúc chủ đề “HOLIDAY”, trong khi Red Velvet tung ra phiên bản repackaged cho album “Perfect Velvet” và ca khúc chủ đề “Bad Boy”. Golden Child cũng album thứ 2 mang tên “Miracle” cùng bài hát chủ đề “It’s U”.

Red Velvet

MV ca khúc chủ đạo “Bad Boy” nằm trong album tái bản “The Perfect Red Velvet” của Red Velvet. Ở lần trở lại này, các cô gái nhà SM đã cho người hâm mộ thấy một hình tượng mới mẻ hơn, u ám và đầy bí ẩn nhưng lại hết sức quyến rũ và nóng bỏng. Netizen đã dành “cơn mưa” lời khen dành cho các thành viên, đặc biệt là giai điệu bắt tai và nhan sắc xinh đẹp của Red Velvet.

Suzy

Trước khi chính thức trở lại, Suzy đã tung ra bản pre-release “I'm In Love With Someone Else”, và ngay lập tức all-kill mọi bảng xếp hạng. Chính vì thế, người hâm mộ cực kỳ mong chờ vào ca khúc chủ đề “HOLIDAY”. MV được phát hành cùng thời điểm với “Bad Boy” của Red Velvet. Mặc dù không thể tái lập thành tích all-kill vì phải chạm trán với nhiều đối thủ mạnh như iKON, Red Velvet,..., nhưng lần trở lại này của Suzy cũng đạt được thành tích tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến lớn.

Golden Child

Đây là lần đầu tiên nhóm comeback với đội hình 10 thành viên sau khi thành viên Jaeseak rời nhóm. Ca khúc chủ đề bắt tai cùng các bài b-side cũng được đánh giá cao giúp Golden Child nhận vô số lời khen từ người hâm mộ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment