Tuesday, January 30, 2018

Bạn có biết để trở thành một mảnh ghép của EXO khó khăn như thế nào không?

Mới đây, Lay đã tiết lộ cách mà SM Entertainment lựa chọn các thành viên để thành lập nên EXO như thế nào.

Theo Lay, SM đã lựa chọn ra 120 thí sinh để trở thành thực tập sinh (và có trời mới biết được 120 thực tập sinh đó đã phải tranh đấu với bao nhiêu người khác để trở thành 1 trong những người may mắn được chọn). Sau đó, 120 thực tập sinh này sẽ được luyện tập, đánh giá để chọn ra 100 người xuất sắc nhất.

Để trở thành một mẩu của EXO, Lay đã phải rất nỗ lực

100 thực tập sinh này sẽ lại được kiểm tra và đánh giá một lần nữa và loại bỏ 40 người, đưa con số thực tập sinh được chọn về 60 người. Sau đó loại thêm 36 người nữa và chỉ còn có 24 người. Sau đó, 24 thực tập sinh này sẽ bị loại bỏ, mỗi tuần 1 người cho đến khi số lượng chỉ còn 12 người cuối cùng.

Các thành viên EXO đều rất tài năng mới có thể có tên trong đội hình debut cuối cùng

Lay chia sẻ: "Khoảng cách từ một thực tập sinh đến khi trở thành idol lớn đến như thế nào không ai biết được. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều, rất nhiều người lựa chọn con đường này". "Những khó khăn mà họ gặp phải tôi hiểu, tôi thật sự rất hiểu. Tôi cảm thấy cực xúc động".

Trên thực tế, việc tuyển chọn khắt khe này của SM thường chỉ đúng với những thực tập sinh có thời gian thực tập lâu tại công ty. Hai thành viên Chen bà Baekhyun có mặt trong đội hình ra mắt của SM sau chỉ 7 tháng luyện tập. Các thành viên như Suho, Kai, Sehun có thời gian thực tập khá lâu trước khi ra mắt.

Chen và Baekhyun là hai thành viên có thời gian thực tập ngắn nhất - chỉ 7 tháng trước khi ra mắt

Tuy nhiên chúng ta có thể chắc chắn rằng để có tên trong đội hình ra mắt, các thực tập sinh phải là những người xuất sắc nhất. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment