Wednesday, January 31, 2018

Bỏ ra tiền tỷ, người phụ nữ 38 tuổi lấy được trai trẻ như nam thần

Cô dâu trẻ hơn chú rể hơn chục tuổi

Theo thông tin truyền thông địa phương, tuổi cô dâu gần bằng tuổi bố mẹ chú rể. Không chỉ thế, cô dâu đã từng có một đời chồng, hiện đang nuôi một con trai 14 tuổi.

Những hình ảnh đám cưới xuất hiện trên các trang mạng Trung Quốc cho thấy cô dâu chú rể có sự chênh lệch khác xa không chỉ về tuổi tác mà cả về ngoại hình. Khi cô dâu có nhan sắc trung bình, chiều cao khiêm tốn thì chú rể rất trẻ trung, phong độ, đẹp trai.

Nhiều người ban đầu đã cảm thấy ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi, cho rằng “đây mới là tình yêu đích thực, không phân biệt tuổi tác”. Tuy nhiên, sự thật lại khác xa với những gì họ phỏng đoán.

Cô dâu đã có bầu và đây là điều đã dẫn đến đám cưới của cặp vợ chồng này

Chuyện rằng thật ra chú rể là tình nhân của cô dâu, được cô dâu bao nuôi từ lâu. Hai người cũng sống chung như vợ chồng. Do không cẩn thận, cô dâu mang thai. Bởi vậy, mới quyết định đi tới kết hôn.

Tuy nhiên, cô dâu 38 tuổi, chỉ kém bố mẹ chú rể vài tuổi. Chính vì thế, mới đầu, gia đình nhà trai kiên quyết phản đối.

Mãi đến khi cô dâu, một nhà kinh doanh bất động sản tài giỏi và giàu kếch xù, tình nguyện bỏ ra 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17,5 tỷ đồng) tiền sính lễ hồi môn, gia đình nhà trai mới chấp nhận mối hôn sự này.

Tiền sính lễ bao gồm: 600.000 tệ tiền mặt (khoảng hơn 2 tỷ đồng) và hai chiếc siêu xe hãng Ferrari và Land Rover. Bên cạnh đó còn bất động sản và rất nhiều vàng, trang sức. Sau khi biết được câu chuyện này, cư dân mạng lại được dịp bàn tán xôn xao.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment