Tuesday, August 23, 2016

Yêu cầu khắt khe của nhóm Boney M khi sang Hà Nội

Nhóm nhạc disco huyền thoại có những tiêu chuẩn về điều kiện ăn, ở đi lại trong thời gian biểu diễn ở Việt Nam. 

Thông tin nhóm nhạc Boney M, Chris Norman cùng nhóm Smokie đến Hà Nội trình diễn một đêm duy nhất vào ngày 1/10 thu hút sự quan tâm của những khán giả thuộc thế hệ 7X, 8X. Đây được coi là hai nhóm nhạc huyền thoại của dòng nhạc disco và rock ballad vào những năm cuối thập niên 70, 80. Trong cuộc gặp gỡ báo chí vào ngày 22/8, ban tổ chức hé lộ một số thông tin thú vị xoay quanh show diễn của hai tên tuổi lớn này. 

Cũng giống như nghệ sĩ saxophone Kenny G, nhóm Boney M, Chris Norman ex Smokie sẽ trình diễn live hoàn toàn cùng với các thành viên trong ban nhạc và dàn bè, trong đó Boney M có 12 người (ca sĩ, hát bè, nhạc công), còn Chris Norman có 6 nghệ sĩ khác hỗ trợ. Việc hát live này nhằm đảm bảo tạo nên một đêm nhạc chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời giúp khán giả sống trọn vẹn trong không gian của những ký ức.

yeu-cau-khat-khe-cua-nhom-boney-m-khi-sang-ha-noi

Nhóm Boney M và Chris Norman ex Smokie. 

Boney M và Chris Norman đều sang Hà Nội cùng ban nhạc (tổng cộng khoảng 24 người) do đó, họ cũng đưa ra những yêu cầu khắt khe về điều kiện đi lại, ăn ở mà ban tổ chức bắt buộc phải đáp ứng. Với Chis Norman của Smokie, vì các thành viên trong band đều có thói quen hút thuốc lá nên họ đòi hỏi ban tổ chức sắp xếp ở không gian phòng khách sạn sang trọng cho phép hút thuốc thoải mái. Riêng việc di chuyển, nhóm yêu cầu được đưa đón bằng xe sang của Mercedes.

Còn với riêng nhóm Boney M, do các thành viên thuộc các tôn giáo khác nhau nên có người ăn chay, có người ăn theo kiểu Hồi giáo. Vì vậy, ban tổ chức phải sắp xếp rất chu đáo thực đơn ăn uống phục vụ cho khẩu vị của từng người. Có nghệ sĩ trong đoàn còn yêu cầu mua bảo hiểm lên tới 1 triệu USD. 

Theo tiết lộ của ban tổ chức, trong đêm diễn vào tối 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Boney M và Chris Norman ex Smokie sẽ thể hiện tất cả những bài hit gắn liền với tên tuổi của họ trong nhiều thập kỷ qua. Vì vấn đề bản quyền, cả hai ban nhạc không cho phép ban tổ chức ghi hình và phát hành DVD với mục đích kinh doanh. Riêng khán giả vẫn có thể quay lại các tiết mục mình yêu thích bằng điện thoại di động.

Quỳnh Như

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment