Tuesday, August 23, 2016

Vy Oanh khoe nhẫn kim cương tiền tỷ giống hệt Hồ Ngọc Hà

Nhiều sao Việt 'chơi nổi' khi không ít lần khoe nhẫn kim cương khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Sau một thời gian 'hâm nóng' showbiz Việt bởi những phát ngôn gây sốc, mới đây Vy Oanh lại khiến công chúng xôn xao khi lần đầu tiên cô để lộ diện chồng đại gia từng được cô giấu 'kín như bưng'.

Mới đây trong khi Vy Oanh hào hứng chờ bữa tối chồng chuẩn bị, cô cũng tranh thủ chụp ảnh và khoe khéo chiếc nhẫn kim cương có phần giống của Hồ Ngọc Hà. Điều đặc biệt là chiếc nhẫn đó có giá trị không hề nhỏ. 

Không ít người hâm mộ đã phát hiện ra trang sức giá trị của nữ ca sĩ "Đồng xanh"

Dư luận từng sửng sốt khi thấy Hồ Ngọc Hà đeo trên tay nhẫn kim cương siêu to dự sự kiện. Nhiều thông tin cho rằng chiếc nhẫn ấy của 'Nữ hoàng giải trí' là món quà tặng của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trị giá tới 21 tỉ. 

Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ: "Tới giờ ăn, đợi chờ là hạnh phúc... ọp ẹp ọp ẹp... Có người hì hà hì hục, sướng không muốn muốn cực, mua đồ về tự tay nấu nấu nướng nướng. Dù các món không liên quan cho lắm nhưng việc của mình là ngồi chờ, rửa tay sạch sẽ sau đó là vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon... Chẹp chẹp ... cám ơn ai kia nhiều lắm nhé. Ăn nếu có đau bụng em sẽ tự đi mua thuốc uống nhé"

Nữ ca sĩ lại khiến cư dân mạng ghen tỵ vì hình ảnh người đàn ông hoàn hảo biết chăm lo cho gia đình, chiều chuộng vợ con, nấu ăn ngon và còn đưa vợ đi du lịch.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment