Saturday, August 20, 2016

Tuấn Hưng sẽ tặng 30 triệu cho khán giả cover lại ca khúc mới

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu có hai phần thưởng trị giá 20 triệu và 30 triệu đồng cho fan hát lại 'Tan'. 

Sau khi thông báo tin vui bà xã mang bầu lần hai, Tuấn Hưng tung ra MV mới có tựa đề Tan. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đại Nhật Minh và Phúc Bồ hòa âm. Nam ca sĩ tiết lộ, vì quá yêu thích ca khúc nên anh đã chi 100 triệu đồng để mua bản quyền và phối khí cho nhạc phẩm. Ngoài ra, để có MV ấn tượng, anh cũng không ngần ngại đầu tư 400 triệu quay MV với câu chuyện tình buồn về một cặp đôi không may gặp tai nạn giao thông. Chàng trai qua đời trước nhưng vẫn luyến lưu về người yêu ở cõi trần. Còn cô gái, sau thời gian nằm điều trị trong bệnh viện cũng từ biệt cõi đời.  

tuan-hung-se-tang-30-trieu-cho-khan-gia-cover-lai-ca-khuc-moi

Tuấn Hưng chi 400 triệu quay MV mới. 

Nói về nội dung MV, Tuấn Hưng cho biết: "Khi rơi vào một bi kịch nào đó của cuộc đời, thậm chí đối đầu với ranh giới giữa sự sống và cái chết, con người mới sống thật nhất và sẽ nghĩ đến người họ yêu thương nhất. Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm trong MV này là, giữa vòng xoáy cuộc sống bon chen, ồn ào, đôi khi chúng ta phải phải ngừng lại để cảm nhận sự yêu thương".

Trong video, cựu thành viên Quả Dưa Hấu thể hiện khả năng diễn xuất tâm lý đau khổ, vật vã chứng kiến cảnh bạn gái trên nằm trên giường bệnh. Vì chỉ là một linh hồn, anh không thể chạm vào người hoặc chăm sóc cho bạn gái. 

tuan-hung-se-tang-30-trieu-cho-khan-gia-cover-lai-ca-khuc-moi-1

Hình ảnh nam ca sĩ đau khổ vì không thể chạm vào bạn gái. 

Đóng cặp với Tuấn Hưng trong MV là gương mặt mới Bella Mai. Nam ca sĩ chia sẻ, anh không thích đóng chung với những bạn diễn từng cộng tác với mình trước đây vì muốn tìm kiếm sự tươi mới, đồng thời tạo cơ hội cho các diễn viên trẻ. "Bella Mai có gương mặt ưa nhìn, nhưng điều quan trọng là cô ấy khá nghiêm túc trong công việc và rất nhập tâm khi diễn xuất. Đạo diễn Khương Vũ đã rất cẩn thận trong quá trình casting và tôi nghĩ, việc lựa chọn Balle đóng cùng tôi là hoàn toàn phù hợp", anh nhận xét.

Sau khi ra mắt MV Tan, Tuấn Hưng hy vọng, sản phẩm mới của mình sẽ được đông đảo khán giả biết đến qua các phương tiện khác nhau. Anh còn 'treo' hai giải thưởng trị giá 20 triệu đồng và 30 triệu đồng cho cuộc thi cover hoặc đóng một phim ngắn, vở kịch dựa trên ca khúc Tan. Bản cover được khán giả yêu thích nhất sẽ được trao giải 20 triệu đồng, còn tác phẩm do Tuấn Hưng chọn sẽ có giải 30 triệu đồng. 

Thưởng thức MV 'Tan' của Tuấn Hưng

Quỳnh Như

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment