Sunday, August 21, 2016

Ngọc Trâm The Voice trở lại sau 3 năm vắng bóng

Học trò Đàm Vĩnh Hưng tái xuất với MV 'Vội'.

Chiều 20/8, ca sĩ Ngọc Trâm có buổi ra mắt MV Vội tại TP HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô sau 3 năm vắng bóng kể từ khi cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 kết thúc.

Vội là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh. Bài hát được Duy Anh đánh giá là sản phẩm “đặt hàng” mà anh ưng ý và tâm huyết nhất từ trước đến nay. MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Kawaii. Ê kíp đã dành ra hơn 1 tháng cho việc phác thảo ý tưởng và sản xuất tiền kỳ, đoàn phim hơn 40 người làm việc trong 24 tiếng liên tục để ghi hình và mất gần 2 tháng để hoàn thiện các phân cảnh kỹ xảo. Họ mong muốn tạo ra một sản phẩm thật chất lượng và khác biệt để mang đến cái nhìn mới, những trải nghiệm giải trí mới cho khán giả.

ngoc-tram-the-voice-tro-lai-sau-3-nam-vang-bong

Ca sĩ Ngọc Trâm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong buổi ra mắt, ngoài phần biểu diễn live ca khúc Vội, Ngọc Trâm còn có màn kết hợp đặc biệt với ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Chờ.

Sau MV Vội, Ngọc Trâm cho biết cô sẽ tiếp tục định hướng phong cách âm nhạc rõ ràng hơn để từng bước khẳng định mình trên con đường sự nghiệp âm nhạc sắp tới. Ngọc Trâm sẽ theo đuổi hình tượng trẻ trung với những bản ballad dịu dàng, bên cạnh đó cô cũng làm mới mình với những dòng nhạc cá tính khác như Pop, R&B, Dance.

Ngọc Trâm là thành viên The Voice trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Thời điểm đó, khi mới 17 tuổi, Ngọc Trâm được đánh giá sẽ là Hương Tràm thứ hai. Sau 3 năm “im hơi lặng tiếng”, Ngọc Trâm đã chính thức xuất hiện dưới sự hậu thuẫn của một công ty giải trí.

Hân Quy

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment