Sunday, August 21, 2016

Hoài Linh dừng liveshow 30 phút để gặp người nhiễm chất độc da cam

Danh hài xin phép khán giả đọc lá thư của bà mẹ có hai con bị nhiễm chất độc da cam trong show diễn ở Đà Nẵng.

Anh Quốc Nam, một nghệ sĩ thiết kế sân khấu đã chia sẻ câu chuyện về hành động đẹp của danh hài Hoài Linh trên trang cá nhân. Anh kể rằng, trong liveshow Hoài Linh và những người bạn tại Đà Nẵng vào ngày 14/8 vừa qua, danh hài đã xin phép khán giả tạm ngưng chương trình 30 phút để đọc một lá thư của một bà mẹ gửi cho mình. Người phụ nữ này mong muốn được cho hai người con bị nhiễm chất độc da cam chụp một tấm ảnh chung cùng Hoài Linh vì cả hai đều hâm mộ danh hài. Cả khán phòng đã lặng đi khi nghe Hoài Linh đọc lá thư này. 

hoai-linh-dung-liveshow-30-phut-de-gap-nguoi-nhiem-chat-doc-da-cam

Hoài Linh dừng liveshow 30 phút để đọc lá thư của bà mẹ có hai con bị nhiễm chất độc da cam. Anh còn xuống tận hàng ghế nắm tay trò chuyện và chụp ảnh cùng ba mẹ con. 

Sau khi đọc hết lá thư, danh hài nhìn xuống khán giả và hỏi: "Chị Yến và hai cháu đang ngồi ở đâu ạ?" và thấy một cánh tay ngồi rụt rè giơ lên từ tầng hai. Không cần suy nghĩ, Hoài Linh đã vội vàng chạy xuống chỗ ngồi của 3 mẹ con. Hành động của danh hài khiến người phụ nữ cảm động. Chị đã khóc và hạnh phúc vì thực hiện được điều ước của hai cậu con trai. Riêng hai cậu bé bị nhiễm chất độc da cam không giấu được sự hồi hộp vì không tin rằng, thần tượng đang tiến về phía mình. Hơn 1.000 khán giả có mặt tại khán phòng đều vỗ tay cảm phục tình yêu của người mẹ dành cho con. Họ gọi chị là 'ngôi sao của đêm diễn'. 

hoai-linh-dung-liveshow-30-phut-de-gap-nguoi-nhiem-chat-doc-da-cam-1

Bà mẹ hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ của hai con. 

Nghệ sĩ Cát Phượng có mặt trong liveshow của Hoài Linh tại Đà Nẵng cũng đã rơi nước mắt khi nghe 'đàn anh' đọc lá thư đầy cảm động. "Khóc cho 3 mẹ con chị này 1, nhưng khóc cho anh Bốn (tên thân mật mà các nghệ sĩ gọi Hoài Linh) đến 10 vì thấy hình ảnh anh Bốn quá chân chất, gần gũi và thân thiện vô cùng. Thương anh Bốn quá. Người nghệ sĩ này đúng nghĩa là của nhân dân", Cát Phượng viết.

hoai-linh-dung-liveshow-30-phut-de-gap-nguoi-nhiem-chat-doc-da-cam-2

Lá thư cảm động của chị Yến gửi Hoài Linh. 

Hoài Linh vốn nổi tiếng là nghệ sĩ có lối sống bình dị dù đang là ngôi sao hạng A với thu nhập 'khủng'. Xuất hiện trên truyền hình hay sân khấu, anh luôn tạo cảm giác ấm áp, thân quen với khán giả. Không ít lần trả lời báo chí, Hoài Linh thổ lộ rằng: "Ăn cơm thì sợ nhất ngồi bàn cao ghế sang, kiểu như đi ăn tiệc. Cứ ngồi bệt xuống sàn là dễ chịu nhất. Thức ăn thì cá khô nước mắm là ngon nhất, sợ những bào ngư tổ yến, vây cá mập". 

Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị trong đời thường của anh. Phía sau ánh đèn sân khấu, anh luôn ngồi trong một góc lặng lẽ gặm bánh mì trong lúc chờ đến giờ ghi hình. Khán giả cũng quen thuộc với hình ảnh Hoài Linh thân hình 'cò hương', mặc tuềnh toàng, đi dép tông chạy show. 

Hải Bình

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment