Sunday, August 21, 2016

Cờ lục sắc của cộng đồng đồng tính tung bay khắp phố phường Hà Nội

Sáng 21/8, khắp các phố phường Hà Nội được bao phủ bởi lá cờ lục sắc đại diện cho cộng đồng LGBT.

Viet Pride là sự kiện thường niên bắt đầu từ năm 2012, nhằm tôn vinh quyền tự do yêu thương và tự do thể hiện không phân biệt xu hướng tình dục và bản dạng giới của mỗi cá nhân.

Sự kiện đã diễn ra suốt một tháng qua trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và chính thức trở lại Hà Nội với chủ đề “Hành trình Tự hào”.

Cũng như mọi năm, Viet Pride Hà Nội 2016 có rất nhiều hoạt động thú vị như các buổi chiếu phim, hội thảo, trò chuyện chủ đề Đồng tính, Song tính, Chuyển giới. Ngoài ra còn có các đêm nhạc cộng đồng, triển lãm lịch sử cộng đồng LGBT, buổi sinh hoạt dành cho phụ huynh của người LGBT.

Nổi bật và được chờ đợi nhất trong chuỗi hoạt động chắc chắn là buổi diễu hành đạp xe qua các tuyến phố Hà Nội. Song song đó là hoạt động đi bộ với điểm xuất phát từ Công viên Thống Nhất. Góp mặt ở sự kiện không chỉ có các bạn trẻ mà còn có các bậc phụ huynh, người nước ngoài, không phân biệt tuổi tác, giới tính. 

Cùng ngắm khoảnh khắc lá cờ cầu vồng tung bay khắp các con phố Hà Nội: 

Hà Nội rực rỡ trong ngày hành trình "Tự hào" của cộng đồng LGBT.
Lộ trình của buổi đạp xe được bắt đầu ở phố Nam Cao, sau đó trải dài theo các tuyến phố Trần Huy Liệu, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Lê Duẩn, Trần Nhân Tông, Phố Huế, Hàng Bài, Hai Bà Trưng và kết thúc ở Sân khấu Viet Pride Hanoi tại CLB Mỹ - American Club (19-21 Hai Bà Trưng).
Rất nhiều gương mặt xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện.
Bất kể giới tính...
hay tuổi tác...
... đều hào hứng tham gia buổi diễu hành
Không chỉ có người Việt Nam, rất nhiều bạn bè quốc tế cũng tham dự chương trình.

Song song với buổi diễu hành đạp xe là hoạt động đi bộ. 
Rất nhiều khẩu hiệu, biểu ngữ được cộng đồng LGBT mang đến sự kiện.
Một hình ảnh đẹp trong sự kiện sáng nay. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment