Sunday, August 21, 2016

Cô gái này là em ruột mỹ nhân nào trong showbiz?

Chủ nhật, 21/8/2016 00:12 GMT+7

Dựa vào các đường nét trên gương mặt, bạn có nhận ra họ là em gái của ai trong số các người đẹp Việt?

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz

Cô gái này sinh năm 1993, từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế tại Singapore. Chị gái của cô là một MC, diễn viên truyền hình nổi tiếng tại Hà Nội.

>> Xem đáp án

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-1

Cô gái có làn da trắng, gương mặt thanh tú này sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m78. Chị gái cô là một Hoa hậu, từng theo học Đại học RMIT và có chiều cao 1m85.

>> Xem đáp án 

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-2

Cô gái có phong cách quyến rũ này là con trong một gia đình có 3 chị em. Chị cả của cô từng giành ngôi vị Hoa hậu và hiện đã làm mẹ của một bé trai và một bé gái.

>> Xem đáp án

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-3

Đây là một ca sĩ gốc Thanh Hóa, sinh năm 1993. Ngoại hình của cô có nhiều nét tương đồng với chị gái - một ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

>> Xem đáp án

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-4

Nối gót con đường âm nhạc của chị gái, cô gái này cũng từng làm ca sĩ nhưng không gặt hái nhiều thành công. Cô hiện định cư tại Mỹ và làm mẹ của hai nhóc tỳ - một bé trai và một bé gái.

>> Xem đáp án

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-5

Cô gái trong ảnh có chị gái là một diễn viên nổi tiếng. Cũng đóng phim từ bé như chị nhưng cô không có vai diễn nào để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Hiện cô đã từ bỏ môn nghệ thuật thứ bảy để chuyển sang kinh doanh riêng.

>> Xem đáp án

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-6

Cô gái này sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng không thành công như chị gái - một người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng.

>> Xem đáp án

co-gai-nay-la-em-ruot-my-nhan-nao-trong-showbiz-7

Cô gái này sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa diễn xuất, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô sở hữu nụ cười tươi và nhiều đường nét trên gương mặt giống chị gái - một diễn viên truyền hình nổi tiếng.

>> Xem đáp án

Nguyên Anh

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment