Saturday, August 20, 2016

Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố

Ông Zhang Wenliang, 70 tuổi, ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bỏ ra 16.000 nhân dân tệ (khoảng 53 triệu đồng) để mua nàng búp bê này.

chong-mua-bup-be-tinh-duc-de-tuong-nho-vo-qua-co

Ông Zhang nắm tay búp bê. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, ông coi nó như vợ, để tâm sự, sẻ chia, rơi nước mắt kể về những nỗi lòng trong cuộc sống.

"Tôi đã giúp những người khác vượt qua bệnh tật của họ nhưng với vợ mình, tôi không thể làm bất cứ việc gì", vị bác sĩ nghỉ hưu cho hay.

Ông Zhang cho búp bê mặc quần áo màu đỏ, màu của vợ ông yêu thích, đặt nó trên giường ngủ cùng mình. Ông tuyên bố búp bê này mang linh hồn của người vợ đã khuất.

chong-mua-bup-be-tinh-duc-de-tuong-nho-vo-qua-co-1

Ông Zhang nói con búp bê mang linh hồn của vợ mình. Ảnh: The Sun.

"Tôi không muốn cô ấy ở bên ngoài. Tôi muốn cô ấy sống cùng tôi. Tôi muốn nhìn thấy cô ấy mỗi ngày. Cố ấy như đang hiện hữu trong con búp bê này", ông Zhang tâm sự.

Vì sợ người đời đàm tiếu, ông vẫn giữ bí mật chuyện để búp bê trong nhà với mọi người.

Mộc Miên

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment