Friday, December 4, 2015

Người đàn ông bị cô vợ thứ 8 bỏ vì tội 'cắm sừng'

Ông Ron Sheppard, 67 tuổi, vừa ăn mừng 11 năm ngày cưới với cô vợ thứ 8 nhưng lại sắp độc thân vì bị buộc tội ngoại tình.

Người đàn ông nhiều vợ nhất nước Anh này từng thề rằng đám cưới với cô vợ Weng Platino, 36 tuổi, sẽ là lần kết hôn cuối cùng. Thế nhưng, ông có khi lại phá "kỷ lục" của chính mình vì sắp bị vợ bỏ.

Ông Ron đã chung chăn gối với một cô gái trẻ tại địa phương trong chuyến tham quan một mình tới Philippine vào tháng trước. Việc này khiến vợ ông nổi giận lôi đình.

nguoi-dan-ong-bi-co-vo-thu-8-bo-vi-toi-cam-sung

Ông Ron Sheppard và người vợ thứ 8 khi còn mặn nồng. Ảnh: SWNS.

Ron nói rằng cô gái 27 tuổi Iza Samontes chỉ ngủ trên giường của ông vì cô ta bị "mắc kẹt" ở khách sạn và không có chuyện quan hệ giữa hai người. Nhưng cô vợ Weng, một y tá thực tập, đã nổi giận và đâm đơn ly dị. Cô cho rằng kẻ nghiện đám cưới như Ron đã có ý định lấy Iza làm vợ thứ 9.

Weng hiện vẫn ở cùng nhà với ông Ron tại Somerton, Somerset (Anh). Cô cho biết: "Làm sao tôi có thể tin ông ta. Ý đồ đã rõ ràng rồi. Tôi thậm chí đã nhắn tin cho cô gái đó để cô ta biết Ron đã có vợ. Tin nhắn tôi nhận lại được là 'Xin lỗi nhưng tôi yêu ông ấy'. Cô ta không hề biết mình sắp bước vào cuộc sống thế nào đâu. Họ vừa nói chuyện với nhau - chỉ hai ngày trước, qua Skype, khi tôi vẫn còn ở đây".

Ông Ron đã có 8 con sau 8 lần kết hôn. Ông hoàn toàn không muốn ly dị lần nữa nhưng cũng hiểu rằng người vợ hiện tại đã mất niềm tin ở mình. Ông này thừa nhận đã nhắn tin cho những phụ nữ khác trên các trang mạng hèn hò, song cũng nói "không hề biết mình đang làm gì" do tác dụng phụ của việc dùng thuốc điều trị chứng Parkinson.

nguoi-dan-ong-bi-co-vo-thu-8-bo-vi-toi-cam-sung-1

Ông Ron Sheppard và người vợ thứ đầu tiên. Ảnh: SWNS

Trong 47 năm, ông Ron đã 8 lần lấy vợ và cuộc hôn nhân dài nhất của ông kéo dài 13 năm, còn mối quan hệ ngắn nhất chỉ 8 tháng.

Những đời vợ của ông Ron:

- Vợ cả: Margaret, cưới năm 1966, có 3 con và ly dị sau hai năm chung sống.

- Vợ hai: Jeanette, cưới năm 1973, kéo dài một năm.

- Vợ 3: Lesley, cưới năm 1976, có hai con trai, chia tay năm 1981.

- Vợ 4: Kathy, cưới năm 1982, có một con gái.

- Vợ 5: Sue, 1986, có hai con trai và kết thúc hôn nhân năm 1997.

- Vợ 6: Usha, 1999, ly dị sau 4 năm.

- Vợ 7: Wan, cưới năm 2003 và đã bỏ về quê ở Bangkok, Thái Lan, sau 8 tháng.

- Vợ 8: Weng, cưới năm 2004. Ly thân tháng trước và chuẩn bị ly dị.

Vương Linh (Theo News Yahoo)

No comments:

Post a Comment