Wednesday, December 2, 2015

Bí quyết để trở thành người vợ số một

Hết lòng chăm sóc người thân, biết chiều chồng đúng cách là chìa khóa vàng để trở thành người vợ không thể thay thế của các ông chồng. 

Video "Đằng sau chiếc áo yêu thương" được một số cư dân mạng chuyền tay nhau gần đây khiến người xem xúc động. Một cậu bé được mẹ lặng lẽ chăm chút cho từng món đồ nhỏ bé, từ chiếc áo mà cậu yêu thích cho đến chiếc quần jean hộ mệnh. Lớn lên, cậu may mắn tìm được người vợ hiền chăm chút và vun đắp yêu thương cho gia đình từ những điều nhỏ bé nhất như mẹ mình đã làm.

Trong nhịp sống xô bồ, vội vã, câu chuyện nhẹ nhàng, sâu sắc này đã khiến không ít người xem nói chung và giới đàn ông nói riêng giật mình nhìn lại sự chăm sóc âm thầm, giản đơn nhưng đong đầy yêu thương của những người phụ nữ bên cạnh. Đó là những người vợ, người mẹ mà tình yêu của họ dành cho gia đình nhỏ của mình là vô bờ bến.

Biết cách chiều chồng

Xuất phát từ tình cảm, việc thầm lặng chăm chút cho gia đình khiến người vợ tạo nên giá trị đặc biệt. Ngoài những việc mà chồng, con có thể nhìn thấy, người phụ nữ còn lặng lẽ vun vén cho mái ấm riêng của mình bằng những việc không tên, khó kể bằng lời.

polyad

Chồng sẽ rất cảm kích với những hành động chăm sóc thầm lặng của vợ.

Người vợ thể hiện sự đặc biệt của mình qua cách chiều chồng từ những điều nhỏ nhất. Ví dụ, chồng thích mặc bộ vest may mắn, vợ luôn giặt ủi phẳng phiu, chuẩn bị sẵn sàng trong tủ để chồng luôn tự tin với những cuộc họp bất ngờ với đối tác. Vào quán phở, vợ để ý lấy ớt sa tế cho chồng, dù thông thường chẳng mấy ai dùng ớt sa tế với phở.

Chồng đi làm về, vợ sẵn sàng chuẩn bị một chút bánh trái để lót dạ trong khi đợi bữa chính. Mỗi trưa cuối tuần vợ canh cửa, không cho lũ trẻ quậy phá, gây ồn để chồng được ngủ ngon. Hay một khi chồng đang đọc sách thì vợ quyết không đến gần vì biết chồng rất bực mỗi khi đọc sách mà bị quấy rầy.

Chăm chút tỉ mỉ cho chồng

Chăm lo quần áo cho cả nhà để mỗi ngày chồng con có được quần áo đẹp, sạch, thơm để mặc là điều người phụ nữ quan tâm mỗi ngày. Những người vợ chu đáo sẽ kỳ công trong việc giặt giũ để tránh bột giặt vón cục. Họ tỉ mỉ giặt tay để bảo vệ những trang phục có chất liệu vải mỏng manh và làm sạch những điểm mà máy giặt khó nhận biết như cổ áo, gấu quần.

polyad

Một bộ vest chỉnh chu, một chiếc quần âu thẳng thớm theo cách “chuẩn vợ ủi” sẽ khiến chồng rất hãnh diện và thêm tự tin trong công việc.

Trong các mối quan hệ xã hội, đàn ông cần chăm chút đến ngoại hình nhiều hơn. Nếu được bàn tay vợ tỉ mẩn chuẩn bị trang phục, đức lang quân sẽ cảm thấy mình may mắn. Một chiếc quần âu thẳng thớm theo cách “chuẩn vợ ủi”, những đôi giày được vợ lọ mọ giặt bằng tay sẽ làm cho chồng hãnh diện hơn trước bạn bè, đồng nghiệp.

Biết yêu bản thân

Người ta thường nói "muốn cho đi, bạn phải có thứ cần cho”, yêu thương cũng vậy. Một người phụ nữ muốn thể hiện tình cảm với chồng con, người đó phải biết cách yêu bản thân, biết chăm sóc, làm đẹp cho chính mình. Dù có thể bận rộn, vất vả chăm sóc gia đình, một người vợ biết giữ hình ảnh tinh tươm, gọn gàng và thần thái vui vẻ sẽ khiến chồng yêu hơn.

polyad

Người phụ nữ chăm chút cho chồng con từ những việc giản đơn như giặt sơ quần áo trước khi cho vào máy giặt để quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.

Giặt quần áo là một trong những công việc nhà mà người phụ nữ thường đảm nhận. Bằng sự tỉ mỉ và chu đáo, những người vợ, người mẹ đã đem đến cho cả nhà những chiếc áo thơm tho, sạch sẽ, tinh tươm, bền mới.

Tư Linh

Máy giặt thông minh Samsung Activ Dualwash kết hợp giữa công nghệ giặt tay với khay giặt tay ở phía trên. Nước cũng được xả trực tiếp vào khay giặt tay giúp thuận tiện xứ lý quần áo trước khi giặt máy. Hộp đánh tan bột giặt giúp giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo.

Công nghệ giặt Wobble với thiết kế mâm giặt độc đáo nên quần áo không bị xoắn rồi đồng thời đánh bật các vết bẩn hiệu quả. Bộ lọc sinh học được đặt sâu trong lồng giặt giúp lọc sạch toàn bộ xơ vải và cặn bẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ và tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước. 

No comments:

Post a Comment