Thursday, December 3, 2015

Giải mã giấc mơ làm ‘chuyện ấy’ của bạn

“Chuyện ấy” trong giấc mơ thường có ý nghĩa về mặt tâm lý chứ không có ý nghĩa về mặt sinh lý. Trong giấc mơ, phụ nữ có thể cảm giác lạ và có những cơn co thắt ở vùng kín, đôi khi bất ngờ lên đỉnh. Nhưng trường hợp này không nhiều.

Thực tế, những giấc mơ này không phản ánh nhu cầu chăn gối ở mỗi người, song để giải mã cụ thể đằng sau câu chuyện của những giấc mơ này không dễ chút nào. Bạn có thể tham khảo một số trường hợp bạn mơ làm “chuyện ấy” dưới đây:

Mơ làm “chuyện ấy” với sếp

Ở đây không phải do sếp hay ông chủ gạ tình mà là bạn chỉ nghĩ đến mà thôi. Giấc mơ này cho thấy bạn đang thực sự ham muốn có quyền lực và địa vị, một ý thức mạnh mẽ, nung nấu về sự trao quyền, quyết định bổ nhiệm… Bạn có thể muốn làm ông chủ bà chủ. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng trong lời nói và việc làm những ngày tới.

Mơ làm “chuyện ấy” với đồng nghiệp

  Giải mã giấc mơ làm ‘chuyện ấy’ của bạn - Ảnh 1

Bạn có thể mơ làm chuyện ấy với đồng nghiệp nếu thường xuyên làm việc cùng nhau và có cảm tình. Ảnh minh họa.

Giấc mơ với đối tượng này thể hiện bạn thường gần gũi và chia sẻ với đồng nghiệp bạn bè hàng ngày. Nhưng nếu bạn có ý định tán tỉnh với một đồng nghiệp thì giấc mơ cho biết, bạn chưa sẵn sàng thể hiện cảm xúc với họ do còn lo ngại. Bạn cần có những phép thử với đối phương trước khi quyết định tiến tới.

Mơ làm “chuyện ấy” với tình cũ

Nếu bạn đã từng chia tay một vài mối tình đầu, hoặc ly hôn thì giấc mơ làm “chuyện ấy” với người yêu cũ là điều thể hiện bạn chưa quên được họ. Mặc dù, bạn đã có người mới nhưng vẫn mơ về người cũ, nghĩa là bạn đang tìm kiếm hoặc mong đợi người mới có những ưu điểm giống với người yêu cũ và rõ ràng bạn đang tiếc nuối không nguôi.

Mơ làm “chuyện ấy” với người nổi tiếng

  Giải mã giấc mơ làm ‘chuyện ấy’ của bạn - Ảnh 2

Mơ làm chuyện ấy với người nổi tiếng có thể do bạn đang có mong muốn thành công mãnh liệt. Ảnh minh họa.

Nhiều người mơ làm “chuyện ấy” với người nổi tiếng, như ca sĩ, doanh nhân, thậm chí vĩ nhân… Có thể giải mã giấc mơ này là bạn đang có một mong muốn mãnh liệt để thành công và muốn được công nhận thành công đó. Hoặc bạn đã suy nghĩ rất nhiều về một công việc, một dự án cho công danh sự nghiệp mà theo bạn, thành công đã ở trong tầm tay. Vấn đề là bạn phải quyết tâm làm được điều đó.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Hạ Vy (T.H)

No comments:

Post a Comment