Wednesday, December 2, 2015

Bố mẹ chi tiền tỷ làm đám cưới cho hai con sinh đôi 3 tuổi

Một gia đình Thái Lan đã ném cả đống tiền vào đám cưới cặp song sinh một trai một gái của mình, để tránh điềm rủi trong tương lai.

Video đám cưới của cặp song sinh 3 tuổi

bo-me-chi-tien-ty-lam-dam-cuoi-cho-hai-con-sinh-doi-3-tuoi

Những bức ảnh đáng yêu của "cô dâu", chú rể" 3 tuổi nhà Angdechawat ở Thái Lan được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Ảnh: Twitter.

Không hiếm khi nghe chuyện các cặp song sinh có cùng các sở thích hay có thể bằng cách nào đó có sự gắn kết về cảm xúc vô cùng sâu sắc dù ở cách xa nhau hằng trăm dặm. Mặc dầu vậy, tại Thái Lan, niềm tin này còn đi xa hơn khi nhiều người tin rằng các cặp song sinh khác giới chính là những đôi tình nhân ở kiếp trước không đến được với nhau.

bo-me-chi-tien-ty-lam-dam-cuoi-cho-hai-con-sinh-doi-3-tuoi-1

Cô dâu chú rể nhí người Thái Lan này là một cặp song sinh. Ảnh: Twitter.

Đó là lý do một gia đình ở tỉnh Nakhonsawan, Thái Lan quyết định cưới cho cặp song sinh 3 tuổi, với hy vọng giúp các con tránh điềm bất hạnh về sau.

Cặp song sinh làm lễ cưới tại nhà vào ngày 14/11 và chú rể, Petai Angdechawat, trao tặng cho em gái mình món của hồi môn bằng vàng và tiền mặt trị giá 3 tỷ bạt Thái (xấp xỉ 83.680 USD - khoảng 1,8 tỷ đồng Việt Nam).

Chẳng bao lâu sau khi hôn lễ diễn ra, những bức ảnh cưới đáng yêu của cặp song sinh này đã được lan truyền khắp Twitter và các trang mạng khác.

bo-me-chi-tien-ty-lam-dam-cuoi-cho-hai-con-sinh-doi-3-tuoi-2

Cặp anh em song sinh 3 tuổi đang thực hiện các nghi lễ trong đám cưới tại nhà mình. Ảnh: Twitter.

Theo văn hóa mê tín, cặp song sinh khác giới mà không được chúc phúc cho sự kết đôi của họ trước Chúa có thể gặp nguy cơ chết trẻ. Chỉ vài ngày trước đám cưới của cặp song sinh Angdechawat, một lễ cưới khác của một đôi anh em 4 tuổi cũng diễn ra tại tỉnh Chai Nat thu hút nhiều người quan tâm nhưng không phô trương bằng. Những đám cưới này chỉ là hình thức và hôn nhân của cặp song sinh sẽ không được đăng ký chính thức.

Vương Linh (Theo Rocketnews24)

No comments:

Post a Comment