Thursday, December 3, 2015

Người đàn bà khốn khổ hết đêm này sang đêm khác đòi hỏi chồng 'yêu'

Mới chỉ làm đám cưới với Long vài tháng nay, nhưng Nguyệt đã khiến chồng sợ và tránh như tránh tà mỗi tối. Nguyên nhân là bởi Nguyệt quá ham hố chuyện ấy và luôn có ham muốn yêu chồng mọi lúc mọi nơi.

Cưới nhau xong, vợ chồng Nguyệt ở riêng nhà nên chuyện vợ chồng càng có cơ hội tự nhiên và nóng bỏng. Những lần đầu, Nguyệt thường gạ gẫm chồng hết đêm này đến đêm khác. Chiều vợ mới cưới nên Long dù nhiều hôm mệt mỏi vẫn đáp ứng. Tuy nhiên, tối nào cũng vậy khiến Long cũng thấy sợ cường độ yêu của vợ mình.

Nhất là những ngày cuối tuần, vợ chồng cùng ở nhà không phải đi làm là y như rằng Nguyệt lên bài ca đòi hỏi chồng thực hành chuyện ấy. Không chiều Nguyệt thì y như rằng Long sẽ bị vợ nói là chẳng tâm lý và yêu vợ. Nhưng chiều vợ nhiều, Long cũng đâm hoảng.

  Người đàn bà khốn khổ hết đêm này sang đêm khác đòi hỏi chồng 'yêu' - Ảnh 1

Cưới nhau xong, vợ chồng Nguyệt ở riêng nhà nên chuyện vợ chồng càng có cơ hội tự nhiên và nóng bỏng. Ảnh minh họa.

Chẳng thế mà nhiều ngày tháng nay, Long cứ lảng tránh vợ vì sợ yêu. Cứ đến tối, Long lại viện cớ ra ngoài tận khuya mới về. Về nhà là anh lao vào mải miết chơi game mặc vợ đã lên giường chờ đợi. Nguyệt có nhiều lần ra tận nơi nhấm nháy chồng hoặc mặt nặng mày nhẹ, Long vẫn cố giả lơ không đoái hoài đến.

Vợ chồng Long vì thế mà cứ hục hoặc với nhau suốt. Nguyệt thì cứ nghĩ do chồng mới cưới đã chán mình nên tủi thân khóc lóc. Nhiều lúc không kìm nén được ham muốn, những lúc Long không có nhà, Nguyệt còn “một mình” tự sướng để giải tỏa căng thẳng. Song lần nào tự sướng một mình là lần ấy Nguyệt cảm thấy tội lổi và bị ám ảnh.

Còn Long thì sợ vợ theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, anh lại rất ngại nói cho vợ biết lý do. Phần vì anh sợ Nguyệt mặc cảm. Phần vì chính bản thân anh không biết, sự đòi hỏi của vợ như vậy có quá nhiều và quá cao không. Hay có khi chính Long mới là người có vấn đề?

TheoTS.BS. Phạm Quang Thuận, để hạn chế ham muốn tình dục quá độ là việc có thể, nhưng không dễ. Chuyện này đòi hỏi phải kiên trì, cần sự nỗ lực của đối tượng cả về nhận thức và quyết tâm.

Bên cạnh đó, các cặp đôi cần thẳng thắn trao đổi với nhau để phối kết hợp nhiều biện pháp từ chủ động đến thụ động. Bên cạnh đó, xây dựng môi trường sống lành mạnh, tránh những yếu tố nhạy cảm, không tiếp xúc các loại sách báo hình ảnh gợi dục để hạn chế tối đa tác động của những tác nhân gây kích thích, dần loại bỏ thói quen xấu.

Một điều nữa mà các ặp đôi cũng cần lưu ý một số loại thực phẩm như trứng vịt lộn, giá đỗ, hàu, chuối… có chứa nhiều kali, magne, kẽm, vitamin B6. Đây chính là những nguyên liệu tạo kích thích tố nam có thể có tác dụng gây hưng phấn mạnh cho người sử dụng, nhất là những người vốn có nhu cầu tình dục cao.

  Người đàn bà khốn khổ hết đêm này sang đêm khác đòi hỏi chồng 'yêu' - Ảnh 2

Chẳng thế mà nhiều ngày tháng nay, Long cứ lảng tránh vợ vì sợ yêu. Ảnh minh họa.

Một điều nữa, những người có ham muốn cao nên phải tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, không để những ám ảnh tình dục trong đầu và phải dành thời gian tập trung vào công việc, học tập, hoạt động cộng đồng...

Nếu tình trạng trên vẫn không giảm nhiều ham muốn thì các cặp đôi nên đưa nhau đến chuyên gia tâm lý học, tình dục học để được tư vấn cụ thể nhằm sớm thoát ra khỏi tình trạng này.

Thanh Hằng

No comments:

Post a Comment