Thursday, December 3, 2015

Chị em sinh đôi chung nhau cả bạn trai

Mọi thứ, kể cả những thứ tưởng rất riêng tư như tài khoản Facebook, số điện thoại và bạn trai, họ cũng đều chung nhau.

chi-em-sinh-doi-chung-nhau-ca-ban-trai

Hai chị em thường mặc trang phục giống nhau nhưng khác màu - Ảnh: WWWN.

Amy và Becky Glass là cặp chị em sinh đôi đang sống tại Los Angeles, California, Mỹ. 46 năm qua, kể từ khi ra đời đến nay, cặp song sinh này hiếm khi nào rời nhau quá 30 phút.

Hai người có bề ngoài vô cùng giống nhau, họ luôn xuất hiện với cùng một kiểu trang phục, chỉ thỉnh thoảng khác nhau về màu sắc. Trước đây, ngày còn bé, cả hai được mẹ cho mặc khác nhau để dễ phân biệt. Vào trung học, cả hai vẫn mặc khác nhau. Chỉ đến khi trưởng thành, họ mới quyết định mặc giống nhau. Suốt 19 năm qua, hai chị em luôn cân đối khẩu phần ăn uống để đảm bảo có hình dáng cơ thể và cân nặng giống nhau. 

Hiện giờ, cả hai sử dụng chung tài khoản facebook, dùng chung một số điện thoại, dùng chung phòng ngủ, cùng quản lý một doanh nghiệp có văn phòng đặt tại chính ngôi nhà họ đang sống cùng nhau. "Chúng tôi giống như một người trong hai cơ thể".

Đặc biệt cả hai yêu chung chàng trai tên Chris mà họ gặp tại một bữa tiệc. Khi hẹn hò, ba người luôn đi cùng nhau. Tuy nhiên, hai chị em quyết định sẽ không kết hôn và sinh con.

Cả hai cho biết họ không còn hứng thú với việc yêu đương, họ cảm thấy giống như hai người đã kết hôn với nhau rồi. 

chi-em-sinh-doi-chung-nhau-ca-ban-trai-1

Họ không hứng thú với yêu đương bởi cảm thấy hai người như đã kết hôn với nhau - Ảnh: WWWN.

Hoàng Anh (Theo WWWN)

No comments:

Post a Comment