Tuesday, July 24, 2018

Hoa hậu Thư Dung mặc gợi cảm tạo dáng bên Nguyễn Sỹ Hưng

Thứ ba, 24/7/2018, 11:00 (GMT+7)

Người đẹp diện những bộ váy ren bó sát, được cắt khoét táo bạo trong bộ ảnh mới chụp cùng Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

polyad

Trong bộ ảnh mới, Thư Dung khoe triệt để đường cong quyến rũ khi diện những mẫu thiết kế của Đỗ Long. Còn Sỹ Hưng lại chọn bộ vest tối màu lịch lãm.

polyad

Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 và Sỹ Hưng đều tham dự cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cách đây không lâu.

polyad

Cặp đôi sẽ cùng góp mặt trong một bộ phim vào thời gian tới. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật của đối tác, cả hai chưa thể tiết lộ nhiều thông tin đến người hâm mộ. Hiện tại, họ chuẩn bị những kỹ năng diễn xuất cần thiết để hoàn thành tốt vai trò của mình.

polyad

Thư Dung nhận xét Sỹ Hưng là thế hệ người mẫu tiềm năng, vì thế, cô khuyên nên Nam tiến để tìm cơ hội phát triển. Để hỗ trợ người bạn của mình đến gần hơn với khán giả truyền thông, ê kíp của Thư Dung quyết định mời anh tham gia chụp ảnh cũng như quảng bá cho bộ phim sắp tới. Ngoài Sỹ Hưng, Thư Dung vẫn giữ mối quan hệ tốt với tất cả thí sinh của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và luôn mong muốn được kết hợp, hỗ trợ các bạn khi có cơ hội.

polyad

Thư Dung cao 1m71 với số đo ba vòng 88 - 60 - 95. Cô từng đăng quang Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 (Miss Perfect Global Beauty 2017) và giành danh hiệu Á Hậu 2 – Miss Eco International 2018. 

polyad

Sau khi đoạt các danh hiệu, người đẹp Hà Giang tích cực tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí cũng như ấp ủ dự định lấn sân phim ảnh sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước.

polyad

Ngoài các hoạt động giải trí, dự sự kiện, Thư Dưng còn "đắt show" thời trang, quay TVC quảng cáo cho các thương hiệu và hoạt động xã hội. Photo: Mr ATStylist: Dinh Thanh Long, Phạm Khương QuânDress: Đỗ Long; Suit: Le LucasMake up: Duy Anh, Phi Bao Poli.

Hải My

Tin liên quan:

Bạn có thể quan tâm

Bạn có thể quan tâm

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment