Monday, July 30, 2018

Red Velvet, iKON, Stray Kids đồng loạt nhá hàng album mới cực chất

Mới đây, rất nhiều nhóm nhạc đã đồng loạt tung ra loạt ảnh teaser hé lộ concept trở lại trong tháng 8. Trong đó phải kể đến 3 tên tuổi đình đám của “Big3” SM, YG và JYP. Đó là Red Velvet, iKON và tân binh “khủng long” Stray Kids.

Red Velvet

Red Velvet được kì vọng sẽ làm nên chuyện như những gì họ đã có được với Red Flavor

Concept mới mẻ của Red Velvet trong album lần này

Giống như siêu hit mùa hè “Red Flavor” được phát hành cùng thời điểm năm ngoái, Red Velvet tiếp tục sử dụng concept tươi mát cho album năm nay. Điều khác biệt là năm ngoái các cô gái sử dụng các loại quả đại diện cho bản thân thì năm nay, họ chuyển sang các loại đồ uống.

Họ sử dụng các loại nước trái cây để đại diện cho từng thành viên

Theo tiết lộ, Red Velvet sẽ trở lại với 1 mini album vào ngày 6/8.

iKON

iKON sẽ là boygroup mở màn khi tung sản phẩm ngay những ngày đầu tiên. iKON thông báo comeback với mini album mới “NEW KIDS : CONTINUE” vào ngày 2/8.

“NEW KIDS : CONTINUE” sẽ là sản phẩm nối tiếp của album “NEW KIDS: BEGIN” trước đó. Sau sự thống trị của “Love Scenario”, người hâm mộ đang rất mong chờ vào tài năng của iKON và kỳ vọng cực nhiều vào sản phẩm sắp lên kệ này.  

Stray Kids

Stray Kids trở lại với album thứ 2 sau thành công rực rỡ của "District 9"

Boygroup nhà JYP hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến hơi thở mới cho Kpop

JYP đã xác nhận về màn comeback của Stray Kids. Nhóm dự kiến sẽ quay lại đấu trường Kpop vào ngày 6/8 với mini-album thứ 2 “I am WHO”, khoảng hơn 4 tháng sau màn ra mắt hồi cuối tháng 3 vừa qua với album đầu tay “I am NOT” và ca khúc chủ đề “District 9”.

BANGCHAN, WOOJIN, HYUNJIN

LEE KNOW, CHANGBIN, SEUNGMIN

HAN, FELIX, I.N

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment