Monday, July 30, 2018

Tú Vi bật khóc, chia sẻ mình bị trầm cảm sau sinh, không vui khi Văn Anh bỏ ra ngoài , Lâm Khánh Chi lên tiếng "Đẻ được cũng đẻ 10 đứa"

Tập đầu tiên của học viện Mẹ chồng với chủ đề “Thích hay không thích”, 5 gia đình sẽ giới thiệu về hoàn cảnh và mối quan hệ của các thành viên của gia đình. Sau đó họ sẽ cùng tham gia thử thách “Tam sao thất bản” để “kiểm tra” độ hiểu ý giữa các thành viên trong gia đình. Sau trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại... dễ thua, các gia đình sẽ bắt đầu làm quen với nhau, cũng như chia sẻ về những điều thích/không thích về mỗi thành viên trong gia đình.

Các gia đình đã có một màn chào sân sôi động và đầy tiếng cười qua thử thách đầu tiên - Tam sao thất bản. Mỗi gia đình sẽ đảm nhận nhiệm vụ truyền một thông điệp từ mẹ chồng khó tính Lan Hương đến cô con dâu Bảo Thanh và ngược lại, tuy nhiên 3 thành viên của mỗi gia đình phải đeo tai nghe với tiếng nhạc lớn, mục đích của trò chơi là để kiểm tra mức độ ăn ý và hiểu nhau của từng thành viên trong gia đình.

Sau khi khuấy động không khí bằng trò chơi vui nhộn, các gia đình đã chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống. Đặc biệt là câu chuyện của gia đình diễn viên Văn Anh - Tú Vi.  Văn Anh được cô Kiều Thu nhận xét là một người hiền lành, chăm con tốt và rất kiệm lời. Chính Tú Vi cũng cảm thấy Văn Anh là một người chồng hoàn hảo mà cô may mắn có được trong đời. Tuy nhiên, không ai sinh ra là có thể làm một người chồng/người vợ tốt và việc đối diện với những vấn đề trong hôn nhân, mâu thuẫn là điều không tránh khỏi.

Trước khi sinh em bé, Tú Vi vốn là một người hướng ngoại, “lúc nào cũng đi ra ngoài (đường), rất hay gặp gỡ mọi người, ngoại giao”. Cũng như rất nhiều phụ nữ khác, sau khi có đứa con đầu lòng, cô mắc chứng trầm cảm sau sinh “Trong khoảng thời gian 1 tháng đầu tiên, ngày nào em cũng khóc”. Thế nên, cô luôn muốn có chồng bên cạnh và cảm thấy tủi thân khi Văn Anh ra ngoài. Không đồng ý với Tú Vi về việc lúc nào cũng muốn chồng ở nhà và “đàn ông là phải có thú vui”, Khánh Chi nhận xét Tú Vi “ích kỉ” và ủng hộ sở thích đá bóng của Văn Anh. Trong khi đó, Tú Vi lại cho rằng Khánh Chi không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh là như thế nào. Đáp lại, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa!”.

Tập đầu tiên vừa lên sóng của Học viện mẹ chồng với những câu chuyện, những suy tư của mỗi thành viên trong gia đình đã gợi lên cho khán giả nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên, hành trình của 5 gia đình học viên trong Học viện mẹ chồng chỉ vừa mới bắt đầu, hãy cùng đón xem những tập tiếp theo để xem các gia đình sẽ có sự thay đổi như thế nào?  

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment