Saturday, July 28, 2018

The Debut tập 8: Thí sinh đạo nhạc chính thức xin lỗi và dừng cuộc chơi

Diễn biến đầu của tập phát sóng thứ 8 “The Debut – Dự án số 1” xoay quanh sự việc thí sinh Trần Văn An đã nhận lỗi về việc mình cố tình đạo nhạc trong phần thi ở tập 6. Thí sinh chủ động xin rút lui khỏi cuộc thi bởi những sai lầm của bản thân: “Em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các quý vị xem đài và chương trình. Cuộc đời mỗi người nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần debut thôi. Em thấy mình chưa đủ chín chắn, nhận thức để có thể debut được. Em muốn giành cơ hội debut này ở tương lai. Hôm nay, em xin dừng cuộc chơi tại đây. Em cám ơn các vị Oraz rất nhiều”.

Trần Văn An chính thức lên tiếng xin lỗi và rút khỏi The Debut sau lùm xùm đạo nhạc 

Trước sự ăn năn hối lỗi của thí sinh, Oraz Đức Phúc chia sẻ: “Vì em đang làm nhạc cho tất cả quý vị khán giả nghe, họ không muốn một ca khúc nào giống với bài khác hết. Hôm nay anh nghe được thông tin này, anh hơi buồn”.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: “An dám thừa nhận những điều làm chưa đúng để sau này làm đúng hơn. Quyết liệt với chính bản thân mình, với những cái sai của mình như em thì môi trường này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Đồng quan điểm với Oraz Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm gật gù cho rằng đây là thời điểm đúng để Trần Văn An nhận ra sai lầm của mình.

Phía nhà sản xuất chương trình phát biểu thêm: “An sai, An phải dừng lại ở diễn biến này của cuộc thi. Chính thái độ thành khẩn và thẳng thắn sẽ giúp An có cơ hội để chứng tỏ mình ở một dịp khác, trong một cơ hội khác. Chúng tôi tin, công chúng khắt khe nhưng cũng vô cùng rộng lượng cho những tài năng trẻ, vẫn chờ đợi ở em ấy một sự trở lại để đối diện. Chúng tôi, nhà sản xuất chương trình The Debut – Dự án số 1 sẽ luôn bên cậu bé và có những hỗ trợ hợp lý khi cần thiết”.

Trước đó, Trần Văn An nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng khi thừa nhận đạo nhạc ca khúc “Instagram” của nam ca sĩ Hàn Quốc DEAN.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment