Thursday, June 28, 2018

Fan xót xa trước màn “lột xác” kinh hoàng của nữ thần thế hệ mới Jung Chaeyeon

Được fan ưu ái đặt cho tên gọi "Nữ thần thế hệ mới" Jung Chaeyeon luôn khiến khán giả phải đổ rạp bởi khuôn mặt vô cùng xinh xắn, đặc biệt nụ cười của Chaeyeon cứ như “bỏ bùa” khán giả. Thế nhưng nữ thần tượng lại có khuyết điểm hình thể đó là đôi chân "ngoại cỡ" khiến nhiều antifan luôn "tận dụng" điểm yếu này để chê tới tấp cô nàng.

Jung Chaeyeon được mệnh danh là "Nữ thần thế hệ mới" nhờ vẻ đẹp không tì vết.

Mới đây nhất khi xuất hiện trong chương trình âm nhạc SBS Inkigayo với vai trò là MC của chương trình, Chaeyeon có phần phỏng vấn nhóm nhạc BLACKPINK cũng xuất hiện để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Tại đây, khán giả đã được dịp hoảng hốt khi đôi "chân voi" ngày nào của Chayeon lại thon thả không kém gì girlgroup nhà YG.

2 bức ảnh khi so sánh chân của Chaeyeon với BLACKPINK gây ra tranh cãi.

Không ít ý kiến của cư dân mạng chỉ trích nữ thần tượng khi cho rằng, cựu thành viên I.O.I đã tiêm carboxy để giảm mỡ ở chân. Tạng người của Chaeyeon vốn đã gầy ở thân trên, chân và đùi bị to là do cơ địa, ngay cả tập luyện cũng khó lòng đem đến thay đổi hoàn toàn như vậy.

Chaeyeon sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn cùng nụ cười "chết người".

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng đã lên tiếng bênh vực nữ thần tượng khi chỉ ra nguyên nhân khiến Chaeyeon thay đổi ngoại hình nhanh đến như vậy là do những chỉ trích của netizen, buộc nữ thần tượng phải sử dụng các phương pháp để giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên, việc Chaeyeon xuất hiện mỗi lúc một gầy lại khiến các fan không khỏi xót xa.

Đôi "chân voi" của Chaeyeon từng khiến cô nàng nhận không ít chỉ trích từ phía khán giả.

Dưới đây là một số bình luận của Netizen Hàn khi loạt ảnh "ốm tong teo" của Jung Chaeyeon được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội:

- Ngày xưa suốt ngày bị chửi là chân voi, chắc điều đó đã khiến Chaeyeon nỗ lực giảm cân như điên.

- Nếu gầy cỡ Lisa thì là như que tăm rồi còn gì. Khổ thân, nghĩ tới những câu nói ác ý thiên hạ nhắm vào chị ấy!

- Thì đó giờ vẫn gầy mà, quan trọng là bị to phần dưới nên cô nàng mới đi hút mỡ và làm thon gọn chân.

- Làm gọn chân rồi hả? Nhưng nghệ sĩ nào cũng làm vậy nên là... 

- Mình từng thấy Jung Chaeyeon ngoài đời rồi, trông chín chắn và xinh hơn trên TV nhiều. Bạn ấy cực kỳ cực kỳ gầy nhé. Chân cũng thon nhưng nói chung là nhìn người cò hương lắm làm mình cũng thấy thương luôn.

Nguồn: Nbvtrans

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment