Saturday, June 30, 2018

Anh chàng bị từ chối 80.000 lần vẫn cuồng nhiệt tìm vợ

Anh Niu Xiangfeng, 31 tuổi được mệnh danh là "người cuồng hẹn hò". Anh đã nhắn tin cho khoảng 60.000 phụ nữ trên mạng đề nghị hẹn hò, phần lớn đều không tin anh nghiêm túc, số còn lại không trả lời. Anh cũng ước tính tiếp cận ít nhất 20.000 đến 30.000 phụ nữ trên phố nhưng cũng chẳng tạo nên cơm cháo gì.

Theo tờ Pulse, chàng trai trẻ bước vào cuộc săn lùng vợ sau cái chết của cha mình. Nhà neo người, anh mong muốn có một gia đình. Từ những năm 2013, người ta đã thấy hình ảnh Niu trên các đường phố Bắc Kinh, trên tay cầm theo biển có thông tin của mình và mục đích muốn tìm vợ.

Anh Niu thường ra đường mỗi tối tiếp cận các cô gái đề nghị hẹn hò với mình. Ảnh: Pulse.

Anh Niu thường ra đường mỗi tối tiếp cận các cô gái đề nghị hẹn hò với mình. Ảnh: Pulse.

Vài năm gần đây, anh Niu bắt đầu tìm kiếm bạn gái thông qua các trang mạng xã hội, song anh vẫn chưa tìm được người có thể trở thành vợ. Một số cô gái từng từ chối Niu cho biết anh chàng nóng tính. Niu giải thích vì những cô gái "không biết xấu hổ" khi đưa ra chuẩn mực về chồng.

"Hầu hết họ đều thích đàn ông cao to, đẹp trai, nói chuyện hay. Họ cũng thích đàn ông có lương cao, có nhà", Niu nói. Anh không đáp ứng được tiêu chuẩn ấy khi ngoại hình thấp, vẻ ngoài quê mùa, tiền bạc cũng không có nhiều

Con số 80.000 người Niu từng đề nghị hẹn hò khiến cư dân mạng không tin. Trả lời East Day, người đàn ông này cho biết anh không có lý do gì để đánh bóng tên tuổi. Khát khao cháy bỏng của anh là kiếm vợ.

Anh Niu với tấm biển giới thiệu về mình. Ảnh: Pulse.

Anh Niu với tấm biển giới thiệu về mình. Ảnh: Pulse.

Niu đang có một cửa hàng riêng trong thành phố. Anh sống trên tầng cửa hàng và chỉ tuyển dụng lao động nữ. Anh cũng có yêu cầu về vợ, đó là cô gái dễ nhìn, không béo, tốt nhất trong độ tuổi 22 đến 30.

Câu chuyện của Niu đang phủ các mạng truyền thông xã hội. Nhiều người nhận xét anh Niu không chỉ kém hấp dẫn ngoại hình mà còn thiếu hiểu biết về chuyện hẹn hò. Một số người khác khẳng định anh sẽ khó tìm được vợ nếu cứ nóng nảy, khùng khùng như trên.

Bảo Nhiên

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment