Thursday, June 28, 2018

“Bỏng mắt” trước thân hình siêu nóng bỏng của bà mẹ hai con tại Tây Ninh

Được biết, Lê Kim Sang, biệt danh là Sally Su đến từ Tây Ninh hiện tại đã gần 40 tuổi.Ở tuổi ngoài tứ tuần nhưng nhan sắc của Sally xinh đẹp hệt như con gái mười tám đôi mươi. Bà mẹ hai này luôn được nhiều người ca tụng, ngưỡng mộ nhờ sở hữu ngoại hình đẹp và hình thể nóng bỏng.

Vẻ tươi tắn trẻ trung, những hoạt động cộng đồng tràn đầy năng lượng của Sally Su khiến nhiều người không tin là cô đã gần 40 tuổi .Thân hình mi nhon "chuẩn không cần chỉnh" của cô là ước mơ của biết bao phụ nữ.

Người phụ nữ này cho biết bí quyết giữ vóc dáng thon gọn của cô chỉ là tập thể dục đều đặn và ăn uống điều độ. Hạn chế ăn đồ ngọt, ăn ít và chia thành nhiều bữa, không để bụng quá đói là quy tắc ăn uống mà Sally tự đặt ra cho mình. Đặc biệt,  điều quan trọng nhất vẫn là duy trì tập thể dục hàng ngày.

Ở độ tuổi gần 40, Sally vẫn luôn giữ được “phong độ”, tươi trẻ khiến nhiều người luôn nhầm tưởng tuổi thật của mình. Mặc dù đã có hai người con nhưng Sally luôn sống với tâm trạng trẻ trung hệt như một thiếu nữ mới lớn. Cô cũng thường xuyên sắm đồ đôi siêu dễ thương và mặc cặp với những người con của mình.

Chia sẻ về việc được nhiều người yêu mến khi ở độ tuổi khá “mặn mà” như vậy, Sally cho biết:“Tôi cảm thấy khá vui và bất ngờ khi được mọi người ca tụng về ngoại hình của mình. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ có ý định trở thành người nổi tiếng hay “lấn sân” vào showbiz. Bởi vì, đó không phải là mơ ước của tôi và công việc hiện tại của tôi cũng không liên quan đến giải trí cho lắm. Nhưng được mọi người yêu mến như thế thì tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều này. Cảm ơn những lời khen mà mọi người đã dành cho tôi!”

Ngoài việc được yêu mến vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Sally còn có năng khiếu ca hát và thể thao rất dẻo dai . Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có ý định tham gia vào các chương trình ca nhạc hay đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp hay không thì Sally cho biết, bản thân cô chưa nghĩ tới việc sẽ trở thành “người của giới showbiz”” nên năng khiếu hát hò, thể thao dẻo dai, sức bền chỉ để phục vụ giải trí và làm clip hướng dẫn cho bạn bè và những người yêu mến cô có được vóc dáng đẹp như mình. Trong tương lai, Sally sẽ có những kế hoạch và dự án mới của riêng bản thân.”

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment