Saturday, June 30, 2018

Cuộc đời đầy biến cố ít ai biết của Mr “Cần Trô” Xuân Nghị

Dạo gần đây, cái tên Mr Cần Trô đang gây sốt cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ chị em phụ nữ. Mr Cần Trô không ai khác chính là Xuân Nghị, người thủ vai anh chàng cảnh sát giao thông trong bộ phim “Ngày Ấy Ta Đã Yêu”.

Gương mặt ngây ngô, giọng Phú Yên vô cùng dễ thương và những biểu cảm, hành động tự nhiên hài hước của Xuân Nghị trong bộ phim đã hoàn toàn chiếm được cảm tình từ khán giả. Đặc biệt là phân đoạn anh phát âm từ tiếng anh “control” thành “cần trô” và được cư dân mạng gắn cho biệt danh Mr Cần Trô từ đó.

Tuy nhiên, để có thể biểu diễn các tiểu phẩm hài, tham gia các bộ phim, đem lại tiếng cười, những phút giây thư giãn cho khán giả, Xuân Nghị đã phải trải qua nhiều sóng gió, biến động trong cuộc sống.

Xuân Nghị sinh ra tại Thanh Hóa trong gia đình gồm có bố mẹ, một chị gái đầu và một người anh trai. Nhưng khi Xuân Nghị học lớp 1, anh trai Xuân Nghị khi ấy học lớp 4 đã qua đời vì căn bệnh tai quái ung thư não. Mất đi một người con, bố mẹ Xuân Nghị vô cùng sốc và đau buồn. Sau cái chết của người anh trai, mẹ Xuân Nghị ngày nào cũng than khóc, trách hận ông trời. Đó là hình ảnh Xuân Nghị không bao giờ có thể quên.

Để giảm bớt nỗi đau, quên đi những kí ức buồn,  gia đình anh quyết định chuyển vào Nha Trang sinh sống. Bố anh nhanh chóng có được công việc ổn định trong một công ty xuất nhập khẩu cà phê, mẹ anh ở nhà mở cửa hàng tạp hóa. Khoảng thời gian đó, tình hình kinh tế gia đình khá ổn, không cần lo lắng gì nhiều. 

Thế nhưng biến cố lại đến khi Xuân Nghị học lớp 12, thời điểm gần kề kì thi đại học quan trọng, bố anh mất việc và gặp tai nạn kinh hoàng khiến kinh tế gia đình xuống dốc trầm trọng. Xuân Nghị quyết định vào TP HCM để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên của mình nhưng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ người bố. Tuy nhiên, quyết tâm đã hạ, Xuân Nghị chỉ xin đem theo chiếc xe máy và khăn gói vào Sài Gòn bắt đầu với hai bàn tay trắng.

Không muốn trở thành gánh nặng của gia đình, Xuân Nghị vừa đặt chân đến Sài Gòn đã xin làm tạp vụ cho một khách sạn từ 8h tối đến 1, 2h sáng và ngủ đến 5,6h sáng hôm sau lại dậy dọn dẹp trước khi đi học. Thậm chí anh còn sẵn sàng ngủ gầm cầu thang để tiết kiệm chi phí thuê nhà. Có những ngày anh không có cơm ăn, cả ngày chỉ ăn một bữa, có bữa ăn không có tiền trả phải nợ tiền đến mức chủ quán quen mặt.

Nhưng rồi những ngày tháng tươi sáng hơn cũng đã đến khi anh trở thành diễn viên trẻ triển vọng của sân khấu kịch Hồng Vân. Từ đó, anh chàng bắt đầu tham gia các gameshow, đóng hài, đóng phim…

Với “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” anh đã thật sự đưa tên tuổi của mình lên cao hơn nữa khi được đông đảo khán giả yêu mến. Chắc chắn trong tương lai, nam diễn viên sinh năm 1990 này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment