Friday, June 29, 2018

BTS lọt top 25 nhân vật có sức ảnh hướng nhất Internet do TIME bình chọn

Ngày 28/6, tạp chí TIME đã tiết lộ danh sách “25 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet” (The 25 Most Influential People on the Internet) như mọi năm. Danh sách này được hình thành dựa trên hai tiêu chí chính: tác động toàn cầu của họ trên mạng xã hội và khả năng thúc đẩy lan truyền tin tức tổng thể.

BTS đã có được rất nhiều thành công lớn trong 2 năm trở lại đây 

Năm nay, BTS – nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc tiếp tục gây chú ý khi lần thứ 2 vinh dự được lọt vào danh sách này để sánh vai với những người nổi tiếng trên khắp thế giới trên nhiều lĩnh vực. Cụ thể, danh sách này còn có Tổng thống Mỹ Donald Trump, nữ ca sĩ Rihanna, blogger Eman al Nafjan; Kylie Jenner; Kanye West; Naomi Watanabe…

Phóng viên Raisa Bruner của tạp chí TIME cho biết: “BTS được chọn không chỉ vì những thành tích trong năm 2018 của họ (vị trí số 1 trên Billboard 200, lần thứ hai chiến thắng giải thưởng “Top Social Artist” tại Billboard Music Awards hay số lượt xem mà MV “Fake Love” thu được trong 24 giờ, mà họ còn được vinh danh nhờ ARMY vốn đã trở thành "nguồn năng lượng thực sự đằng sau thành công của nhóm”. Ngoài ra, TIME cũng ghi nhận việc BTS sở hữu ít nhất 50 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội tiếng Anh của mình.

Có thể nói, BTS là một trong những ngôi sao Hàn Quốc có chỗ đững vững chắc nhất trên đấu trường quốc tế ở thời điểm hiện tại.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment