Saturday, December 31, 2016

Trấn Thành "thú nhận" từng thích đàn ông

Danh hài tự nhận trong 20 năm chuyển hóa đó mình đã lỡ yêu thích một người đàn ông… là Hoàng Mèo. Tình cảm trong mối tình đầu với đàn bà chỉ là “phút dại khờ".

Ở màn chào đầu của số đầu tiên năm mới 2017, Trấn Thành diện “bộ cánh” vàng chói cùng đội nhà rực rỡ Hồng Đào, Chí Tài và Trường Giang. Trấn Thành “tố” Chí Tài mặc đồ “vàng đồng nguy hiểm, sang trọng, lịch sự”. Trường Giang cũng bật mí: “Chí Tài đi diễn toàn mặc đồ màu tối, còn về nhà đi ngủ toàn mặc đồ màu chói”. 

Trấn Thành tiếp tục “đá xéo” đến nữ nghệ sĩ Hồng Đào ăn mặc lố lăng, nguyên mâm thạch sơn thủy, nữ nghệ sĩ đáp trả "vầy mà lố lăng sao" và trưng cầu ý kiến khán giả thì vang lên lời đáp “Trấn Thành lố hơn”. Trường Giang thì tự nhận “tính em đàn ông mà, ít khi mặc màu mè lắm”.

Trong tiểu phẩm Người tình năm xưa, Hồng Đào cùng hẹn gặp lại 3 “tình cũ” thời trẻ là Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài đến góc công viên xưa. Bị Trấn Thành gọi là “con cua lột”, Trường Giang nhanh chóng đá xoáy lại “gì mà nữ tính dữ”. Khi Hồng Đào nói ra sự thật tìm 3 người tình cũ mong muốn xác định ai là ba ruột của con gái mình, để có mặt trong ngày cưới của con gái. Trấn Thành thú thật trong đêm đó đã uống 2 chai rượu nên không biết. Trấn Thành khẳng định mình không thể là cha đứa bé bởi vì “định luật vạn vật bóng dần theo thời gian”. 

Danh hài tự nhận trong 20 năm chuyển hóa đó mình đã lỡ yêu thích một người đàn ông… là Hoàng Mèo. Tình cảm trong mối tình đầu với đàn bà theo Trấn Thành thì là “phút dại khờ của một chàng trai chưa định hình rõ ràng về giới tính”. Anh cũng thú nhận đã chung sống hạnh phúc với Hoàng Mèo 20 năm qua. Sau khi công khai giới tính, Trấn Thành liền bỏ đi. 

Chí Tài an ủi Hồng Đào: “Thằng Thành em bỏ đi, thằng đó bóng rồi, đừng quan tâm”, Hồng Đào hoang mang hỏi: “Ủa nó bóng rồi sao nó còn đám cưới?”, Chí Tài tiếp tục “chuyện đám cưới kệ nó, nhiều khi nó ngụy trang”.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment