Saturday, December 31, 2016

MC Phan Anh bật mí chiêu tán vợ

Ông bố 3 con chia sẻ, những món quà bất ngờ hay câu nói tình cảm... khiến bà xã xúc động và hạnh phúc.

mc-phan-anh-bat-mi-chieu-tan-vo

Vợ chồng Phan Anh đã có nhiều năm hạnh phúc bên nhau.

Tạo sự bất ngờ

MC "Vietnam Idol" dí dỏm cho biết tặng quà vào những ngày lễ là quá bình thường và các chị em đều đoán được việc mình sẽ nhận quà. Vì vậy, đôi lúc, anh muốn mang đến bất ngờ cho bà xã ngay cả trong những ngày bình thường. Đây cũng chính là bí quyết vợ chồng anh "giữ lửa" hôn nhân. Chàng MC điển trai gợi ý món quà được trao có thể là vật dụng mà vợ đang cần hoặc một cành hoa hồng đơn cùng những lời lẽ ngọt ngào... 

Đừng hỏi cô ấy muốn gì

Phan Anh khuyên các ông chồng đừng nên hỏi vợ mình thích gì. Anh chia sẻ: "Tôi tin chắc là không ít chị em phụ nữ cũng như vợ tôi đều thích yếu tố lãng mạn. Nếu bạn hỏi cô ấy thích hay muốn gì thì phần quà của bạn sẽ không tạo bất ngờ nữa. Tệ hơn, cô ấy có thể cảm thấy bạn không còn được như ngày hai người yêu nhau và trách nhầm bạn vô tâm. Thay vì hỏi vợ muốn gì, tôi thường dành thời gian bí mật quan sát và lựa chọn món quà phù hợp với sở thích và mong muốn hiện tại của cô ấy. Và đương nhiên, khi nhận món quà bất ngờ, vợ tôi rất hạnh phúc và thỏa mãn".

mc-phan-anh-bat-mi-chieu-tan-vo-1

MC "Cặp đôi hoàn hảo" luôn muốn mang đến những bất ngờ cho vợ.

Để ý sở thích của vợ

Phan Anh cho biết bà xã có niềm đam mê lớn với cà phê. Vì vậy, sau khi tìm kiếm các món quà, anh quyết định mua chiếc máy pha cà phê của Nescafé Dolce Gusto bởi sự đơn giản, gọn nhẹ, lại phù hợp với sở thích của vợ. MC "Cặp đôi hoàn hảo" hóm hỉnh kể về vợ: "Vợ tôi nhiều 'tật xấu' lắm, nhất là tật tham công tiếc việc. Cả ngày đã bận rộn tại shop thời trang, về nhà lại quán xuyến đủ loại việc. Đến cả thời gian ra quán mua một tách cà phê yêu thích cũng tiếc. Tôi mong rằng món quà này sẽ giúp cô ấy thư giãn sau những giờ phút bận rộn". Ba nhóc tỳ Bo - Bin - Pooh sẽ giúp anh mang bất ngờ này tới cho bà xã.

Cầu kỳ khi chọn quà

Trái với phong cách bình dị, gần gũi thường thấy trên sân khấu hay qua những đoạn hội thoại hài hước trao đổi trên Facebook, MC Phan Anh nổi tiếng là người khó tính trong công việc cũng như lựa chọn quà tặng cho người thân, đặc biệt là bà xã. Chàng MC chia sẻ: “Để làm vợ vui, mỗi món quà dù lớn hay nhỏ, tôi đều đặt thật nhiều tâm sức để chọn lựa. Đó không thể là món quà đơn giản đến xuề xòa hay đặt nặng tính độc đáo mà bỏ qua mong muốn của vợ. Vì vậy, tôi luôn lựa chọn quà bằng cả trái tim".

Thu Ngân

mc-phan-anh-bat-mi-chieu-tan-vo-2 Bộ sản phẩm đặc biệt dành cho mùa lễ Tết của thương hiệu Nescafé Dolce Gusto gồm máy pha cà phê Mini Me và 3 hộp viên nén bất kỳ với giá hấp dẫn 3,258 triệu đồng (so với giá gốc 3,62 triệu đồng một bộ). Có 7 loại thức uống đa dạng phù hợp với sở thích của người thưởng thức gồm Grande Intenso, Espresso Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino, Green Tea Latte, Lungo. Chương trình khuyến mãi diễn ra đến ngày 31/1 tại tất cả cửa hàng phân phối ở TP HCM, Hà Nội và Bình Dương.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment