Friday, December 30, 2016

Mẹo đơn giản lấy lòng mẹ chồng dịp Tết

Tết là dịp để dâu hiền rể thảo thể hiện sự quan tâm đến hai bên nội ngoại, đặc biệt là những phụ nữ mới về nhà chồng. Những mẹo nhỏ dưới đây không chỉ giúp nàng dâu lấy lòng mẹ chồng dịp Tết này, mà còn thân thiết và hiểu rõ hơn về gia đình của người bạn đời.

Chi tiêu tiết kiệm dịp Tết

Nàng dâu sẽ trở thành niềm tự hào của mẹ chồng nếu biết chi tiêu tiết kiệm và quản lý tài chính khôn khéo. Điều đó không có nghĩa bạn phải hạn chế tối đa việc mua sắm cho gia đình, mà là biết cân bằng thu - chi sao cho hợp lý. Bạn cần lên danh sách cụ thể những vật dụng cần mua ngày Tết, hỏi ý kiến mẹ chồng để cân nhắc sắm món đồ nào thực sự cần thiết, thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi để mua sản phẩm với giá ưu đãi...

Ngoài ra, cố định ngân sách chi tiêu hàng tuần cũng là cách giúp bạn kiểm soát tài chính tốt hơn. Các ứng dụng quản lý chi tiêu sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em ghi chép chi tiết các khoản thu chi mọi nơi mọi lúc. Thu nhập hàng tháng cũng cần trích gửi tiết kiệm ngắn hạn để dự phòng lúc khó khăn.

Nàng dâu sẽ trở thành niềm tự hào của mẹ chồng nếu biết chi tiêu tiết kiệm và quản lý tài chính khôn khéo.

Nàng dâu sẽ trở thành niềm tự hào của mẹ chồng nếu biết chi tiêu khôn khéo.

Tổ chức du lịch cho gia đình

Nếu bố mẹ chồng không có nhiều cơ hội tham quan đó đây, nàng dâu có thể đề xuất một chuyến du lịch xa trong hoặc ngoài nước, nhằm mang tới trải nghiệm mới cho cả gia đình. Cách này vừa giúp bạn gần gũi với nhà chồng hơn, vừa giúp bản thân được nghỉ ngơi sau những ngày chuẩn bị đón Tết tất bật. 

Hiện có nhiều công ty du lịch cung cấp các tour giái ưu đãi cho cả gia đình. Một chuyến tham quan đảo Langkawi và Penang ở Malaysia, đảo Bali ở Indonesia, hoặc đảo Palawan của Philippines sau ngày mùng 3 Tết là gợi ý nên thử. Các ứng dụng đặt phòng, vé máy bay trực tuyến Traveloka, cẩm nang du lịch điện tử TripAdvisor, hoặc phần mềm khách sạn Like a Local... sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

meo-don-gian-lay-long-me-chong-dip-tet-1

Dịp Tết, nàng dâu có thể cùng gia đình chồng du lịch nước ngoài để các thành viên gắn kết hơn.

Tặng quà cho bên nội

Món quà nhỏ nhưng chứa nhiều tâm ý sẽ là chất xúc tác gắn kết mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu. Chị em có thể tặng bà chiếc áo khoác len màu trang nhã, hộp trang điểm nhỏ hoặc đôi giày đúng cỡ… để chiếm trọn cảm tình. Với họ hàng bên nội, dâu hiền có thể chọn những món quà mang hơi thở Tết cổ truyền như bức tranh thêu, các loại trái cây độc đáo, hoặc giỏ quà với đầy đủ các sản phẩm hấp dẫn. 

meo-don-gian-lay-long-me-chong-dip-tet-2

Giỏ quà Tết “Gói ý nguyện, trao tình thân” của Giant có nhiều sản phẩm và kích thước đa dạng, là món quà tặng ý nghĩa cho người thân.

An San

Giant là nhà cung cấp hàng đầu về thực phẩm và bán lẻ hàng hóa với nhiều siêu thị và đại siêu thị ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei và Việt Nam. Để đặt hàng liên hệ 0854 121 416 - 0903 474 843 (Trang) - 0121 748 6458 (Luân). Địa chỉ: Tầng B1 Crescent – Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Thông tin tại đây.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment