Thursday, December 29, 2016

Người phụ nữ béo giả mạo gái đẹp để lừa tiền đàn ông

Kerryann Williams đã dùng ảnh của những người khác nhau mỗi lần lập một hồ sơ hẹn hò mới trên mạng, sau đó liên lạc với những người đàn ông độc thân đang tìm kiếm tình yêu.

nguoi-phu-nu-beo-dung-anh-gai-dep-de-lua-tien-dan-ong

Người phụ nữ giả mạo gái đẹp để lừa tiền nhiều người đàn ông. Ảnh: Daily Mirror.

Người phụ nữ 33 tuổi này thậm chí đã lừa một người đàn ông 70 tuổi tới 4 lần và lấy của ông ta 7.000 đôla. Một ông già 76 tuổi cũng đã gửi cho "người tình trẻ" tới 9 chiếc điện thoại.

Để thuyết phục nam giới đưa tiền hay gửi điện thoại di động cho mình, Williams bịa ra những tình huống éo le cần giúp đỡ. Chị ta cũng khiến các đấng mày râu mủi lòng bằng cách kể rằng mình là nạn nhân bị bạo hành. Williams tránh gặp mặt các nạn nhân và đã lừa được 19 nam giới, lấy đi tổng cộng hơn 25.000 đôla (khoảng 570 triệu đồng). 

Theo New York Post, người phụ nữ này thường nói với đối tác hẹn hò rằng sẽ đi tàu tới gặp họ, nhưng sau đó lại viện cớ gặp trục trặc nên phải hoãn hoặc hủy chuyến đi.

Cuối cùng, một người đàn ông bị lừa đã thuê thám tử tư theo dõi, trong khi một người khác liên lạc với cảnh sát. Người phụ nữ này đã bị bắt và sẽ ngồi nhà đá 2 năm.

Vương Linh

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment