Saturday, December 31, 2016

Cặp song sinh giống hệt nhau muốn lấy chung chồng

Hai chị em Anna và Lucy Decinque, 30 tuổi, ở Australia, được mệnh danh là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới. Cả hai luôn làm mọi việc cùng nhau, từ tắm rửa, ăn uống... và cũng yêu cùng một người đàn ông.

Họ đã hẹn hò Ben Bryne, 32 tuổi, làm nghề thợ điện từ 5 năm trước và tuyên bố mong muốn thụ thai cùng lúc. Theo The Sun, hai cô gái nóng bỏng lại vừa cho biết họ sẽ cùng kết hôn với Ben thời gian tới.

cap-song-sinh-giong-het-nhau-muon-lay-chung-chong

Hai chị em sinh đôi cùng muốn kết hôn với bạn trai Ben. Ảnh: The Sun.

"Chúng tôi đã sống cùng nhau thời gian khá dài, và giờ là lúc để gắn kết với nhau hơn. Giờ chúng tôi đang suy nghĩ làm thế nào để thực hiện điều đó vì pháp luật không cho phép như vậy. Nếu không được công nhận, chúng tôi có thể chỉ làm lễ cam kết", Anna nói.

Hai chị em thậm chí còn mong rằng pháp luật Australia sẽ thay đổi vì họ, và họ sẽ là đôi đầu tiên được lấy chung chồng.

Anna và Lucy đang rất háo hức được cùng mặc áo cưới giống nhau, đeo hai chiếc nhẫn cưới giống hệt nhau trong ngày trọng đại.

cap-song-sinh-giong-het-nhau-muon-lay-chung-chong-1

Hai chị em phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhau hơn. Ảnh: The Sun.

Cặp song sinh bắt đầu thu hút sự chú ý của dư luận vài năm trước, khi thực hiện ca phẫu thuật tăng kích cỡ vòng một và xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Nhật và Đức. Họ đã chi gần 250.000 USD tiền phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm độn môi, độn ngực và chỉnh sửa để biến ngoại hình giống nhau hơn.

Mộc Miên

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment