Friday, December 30, 2016

Các chàng mỹ nam nổi tiếng muốn đi đâu nhất trong dịp Tết dương lịch?

Tết dương lịch mặc dù thời gian không phải là kỳ nghỉ dài nhưng cũng đủ để mọi người có thời gian đi đây đó, nghỉ ngơi, khám phá hay đơn giản là tìm về với sự bình yên.

DÀN MỸ NHÂN DJ NỔI TIẾNG ĐÌNH ĐÁM

Cùng xem dàn mỹ nam nổi tiếng cộng đồng mạng muốn đến địa điểm nào nhất trong dịp Tết dương lịch này bạn nhé!

Chàng hot boy đầy nam tính Nguyễn Quốc Đức chia sẻ: "Là chủ một Salon Tóc dịp tết này mình muốn tổ chức một chuyến dã ngoại vui vẻ và ấm áp cho tất cả anh em sau một năm làm việc hăng say và nhiệt huyết".
3 chàng mỹ nam Phạm Thế Thịnh, Hoàng Minh Phong và Nam Vương Trần Duy Long cùng có chung dự định: "Dịp tết này thời gian nghỉ ngắn nên chúng mình muốn ở nhà cùng ăn một bữa cơm ấm cúng với gia đình và cùng nhau trò chuyện, tâm sự để mọi người trong nhà hiểu nhau hơn sau những ngày tháng bận rộn làm việc và học tập".
NSƯT trẻ tuổi nhất Việt Nam- Đàm Hàn Giang chia sẻ: "Thời gian lễ tết tôi vẫn khá bận rộn với công việc đi diễn nhưng nếu có thể nghỉ ngơi tôi muốn dành chọn quảng thời gian đó bên cạnh con gái cưng".
Nguyễn Đình Trung chàng trai có nụ cười tỏa nắng bật mí: "Mình muốn đến một nơi nào đó có biển, có núi, con người và thiên nhiên hòa quyện vào nhau, cảm nhận những gì tươi đẹp nhất mà thiên nhiên mang lại, giúp xả bớt những suy nghĩ, những vất vả mà một năm mình đã trải qua ví dụ như đi: Đà nẵng, Nha Trang chẳng hạn".
Anh chàng điển trai Kiên Tony thì không có khái niệm ngày nghỉ: "Tết này mình vẫn làm việc bình thường vì thời gian nghỉ cũng ngắn, hơn nữa nhiều chị em dịp tết vẫn tranh thủ làm đẹp nên mình sẽ giúp cho chị em có được những mái tóc ưng ý để du xuân".
Trương Tiến Hải cho hay: "Mấy ngày này được nghỉ mình sẽ về quê để sum vầy với gia đình, vì đi đâu cũng không bằng nhà mình mà".
Hoàng Đình Toàn chàng trai với gương mặt baby đáng yêu tâm sự: "Thực sự thì mình cũng muốn về thăm nhà nhưng chắc mình để dành đến tết nguyên đán còn dịp tết dương lịch này mĩnh vẫn sẽ tiếp tục đi làm bình thường".
Nguyễn Hải Đăng chàng hot boy tựa mỹ nam Hàn hào hứng: "Hiện là một chàng trai đang FA nên có lẽ Đăng sẽ ở nhà nằm ngủ và nghe nhạc thôi".
Còn chàng trai Đỗ Đức Trung Nam cho biết : Mình rất thích khám phá đây đó nên trong mấy ngày này mình muốn đi phượt cùng bạn bè và cụ thể là đi Sapa vì nơi đây có nhiều cảnh đẹp cũng như địa điểm thú vị để có cuộc khám phá mở mang hiểu biết".
Trần Quốc Cường dí dỏm cho biết: "Tết này mình muốn có một cô người yêu để cùng nhau đi du lịch Đà Lạt, ngắm rừng thông, núi đồi hưởng cái không khí đẹp không đâu có được".
Chàng soái ca áo trắng Trần Anh Thiện hồ hởi: "Nhân dịp này Thiện muốn đi Nha Trang nghỉ mát một mình, ngắm biển, ngắm thiên nhiên tận hưởng sự yên tĩnh cũng như được ăn uống tẹt ga vì đã lâu chưa có thời gian đi ăn hải sản".
Anh chàng điển trai Đinh Quang Anh cho biết: "Dịp tết này Quang Anh chỉ muốn về nhà đoàn tụ, sum vầy với gia đình vì cả một năm nay đi làm xa mình chưa có dịp được về thăm nhà và gia đình".

Bạn trẻ có những câu chuyện, hình ảnh muốn chia sẻ với độc giả thegioitre.vn có thể liên hệ tòa soạn qua Nhà báo Đông Vũ: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại: 097.4569.097 .

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment