Thursday, December 29, 2016

Chỉ có thể là Mỹ Tâm: "ngại ngại nên không biết nói gì"

Tính cách thẳng thắn, chân thật đáng yêu giúp Mỹ Tâm ngày một ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Mỹ Tâm chưa bao giờ thừa nhận mình là người khéo léo trong cách ứng xử trước công chúng. Tuy nhiên, sự chân thành, thẳng thắn đã giúp Mỹ Tâm ngày một chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Bởi cho đến thời điểm "vàng thau lẫn lộn" trong showbiz Việt hiện nay, sự thẳng thắn đến táo bạo của Mỹ Tâm là điều đang thiếu và đáng phải có.

Sau khi kết thúc buổi biểu diễn ca nhạc tại Hà Nội, Mỹ Tâm tình cờ bắt gặp một đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người khuyết tật, nhiễm độc da cam. Sân khấu sáng đèn nhưng không hề có khán giả ủng hộ. "Hoạ mi tóc nâu" nằng nặc bắt ê-kíp quay đầu xe, xuống ủng hộ và tham gia biểu diễn ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sự có mặt của "Hoạ my tóc nâu" thu hút sự đông đảo người qua lại, khiến một góc phố trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Hành động đẹp của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh đang nhận được rất nhiều tình cảm, sự tán dương của người hâm mộ. Tối qua, Mỹ Tâm đã lần đầu tiên chia sẻ những cảm xúc về "món quà" bất ngờ dành cho những người khiếm thị trong đêm Giáng sinh: 

"Thiệt tình là sau đêm giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây..."

"Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng Sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. 

Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa."

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment