Friday, December 30, 2016

Mẹ trẻ 22 tuổi đa tài, xinh như hot girl lại hái ra tiền

Ở tuổi 22, Dung Tây có nhiều điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn: là mẹ của 2 bé đáng yêu, một người chồng hết mực yêu thương và khả năng kinh doanh đáng nể.

Hoàng Thị Dung (Dung Tây), sinh năm 1995, ở Hà Thành được nhiều người biết tới bởi nhan sắc xinh đẹp và là một người thành đạt, giỏi giang trong giới kinh doanh mỹ phẩm.

Dung Tây cũng hoàn toàn bất ngờ khi một cơ duyên đến tình cờ đã khiến cuộc đời cô thay đổi. Sau khi kết hôn cô và chồng quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp, trong một lần lang thang trên mạng, tình cờ một lời đề nghị đến từ quản lý một nhãn hàng mỹ phẩm đã khiến cô gái gốc Hà Thành này quyết định sang một ngã rẽ khác, đó là con đường kinh doanh mỹ phẩm online.

Ít ai biết rằng trước khi kinh doanh mỹ phẩm chuyên về làm đẹp như hiện nay, Dung Tây đã từng là một xạ thủ khi học môn bắn súng ở một ngôi trường về thể thao chuyên nghiệp nhưng do hoàn cảnh cô đã phải tạm gác công việc học lại để tập chung cho việc kinh doanh.

Dung Tây sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu.

Còn nhớ những ngày khi mới chập chững bước vào nghề, chuyện làm việc thâu đêm suốt sáng là thói quen thường ngày của cô.

Ban đầu chỉ là một vài khách hàng tìm đến cô, dần dần số lượng khách đông dần đồng nghĩa với khối lượng công việc tăng lên nhiều hơn. Khó khăn nhất là khi cô vừa chăm con nhỏ vừa bận rộn với việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Những công việc cả không tên lẫn có tên cứ đều đặn chờ cô chủ vào mỗi sáng thức dậy, đối với nhiều chị em, có lẽ đây thực sự là một gánh nặng nhưng với Dung Tây, đó lại là rất nhiều niềm vui khó diễn tả thành lời, nhất là khi tận hưởng thành quả mình gây dựng được.

Đến nay, sau mấy năm trời kiên trì theo đuổi đam mê,cô đã có thể tự hào khi vừa hoàn thành 'nhiệm vụ lớn' của cuộc đời giao phó: lấy chồng, sinh con, nuôi nấng 2 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn vừa gây dựng được một sự nghiệp vững chắc với số doanh thu cao, vừa có một gia đình hạnh phúc.

Ở tuổi 22, Dung Tây có nhiều điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn: là mẹ của 2 bé đáng yêu, một người chồng hết mực yêu thương và khả năng kinh doanh đáng nể.    

Với Dung Tây, khó niềm hạnh phúc nào bằng khi bản thân vẫn là một 'bà mẹ bỉm sữa' nhưng lại có thể cùng lúc hoàn thành nhiều vai trò, nhiều công việc.

Đôi khi, niềm vui của cô chỉ đơn giản là khi một bài viết chia sẻ về bí quyết làm đẹp của bản thân được nhiều chị em đón nhận và tin tưởng nhờ cô tư vấn giúp để khiến mình ngày càng đẹp lên trong mắt ông xã và bạn bè xung quanh.

Ý thức được tầm quan trọng của một vẻ ngoài rạng rỡ đối với sự thành công trong công việc và ngay cả trong việc gìn giữ hạnh phúc cuộc sống, Dung Tây đã tự nhủ sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân, không chỉ về kiến thức mà còn về sắc đẹp.

Khởi nghiệp dường như từ 2 bàn tay trắng  giờ  đây công việc kinh doanh mỹ phẩm của cô cũng mang về cho doanh thu lên tới 40 triệu mỗi tháng. Tuy vậy, cô vẫn chưa thực sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn nữa trong tương lai.

Bạn trẻ có những câu chuyện, hình ảnh muốn chia sẻ với độc giả thegioitre.vn có thể liên hệ tòa soạn qua Nhà báo Đông Vũ: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại: 097.4569.097 .

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment