Thursday, December 29, 2016

Fan sốc khi báo Mỹ chọn Taeyang (Big Bang) đẹp trai thứ hai thế giới

Kết quả này không khỏi khiến chính các fan của Big Bang cũng “ngã ngửa” vì quá bất ngờ.

Mới đây, trang web phê bình nổi tiếng TC Candler vừa đăng tải Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2016. Trong danh sách này bất ngờ có sự xuất hiện của Taeyang (Big Bang), không những thế, anh chàng còn leo lên tận vị trí số…2. Điều này đồng nghĩa với việc, Taeyang được đánh giá là gương mặt đẹp trai nhất Hàn Quốc!?

Vị trí số 2 của Taeyang khiến các netizen Hàn vô cùng sốc.
Toàn bộ danh sách top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới

Rất nhiều sao Hàn khác có tên trong danh sách gồm Siwon của Super Junior (hạng 12), T.O.P của Big Bang (hạng 16), Mino của WINNER (hạng 36), Kai của EXO (hạng 44), Taecyeon của 2pm (hạng 52), Jung Kook và V của BTS (hạng 55 và 60), Lee Minho (hạng 65), Jae Joong của JYJ (hạng 73), Jun của SEVENTEEN hạng 81, U-Kwon của BLOCK B (hạng 91) và cuối cùng là Dong Hae của Super Junior (hạng 99).

Theo TC Candler, họ không chỉ đánh giá dựa trên sự nổi tiếng mà còn nhiều tiêu chí khác như phong thái, sự tự tin và cả bình chọn từ khán giả. Dù vậy, các netizen vẫn không khỏi cảm thấy buồn cười và không ngừng “mỉa mai” về vị trí cao chót vót của Taeyang, thậm chí vượt qua cả Lee Min Ho hay Si Won.

Rất nhiều bình luận tỏ ra không thể hiểu nổi kết quả này: “Taeyang #2? Bốc thăm random à...?”, “Rồi thế cái bảng xếp hạng này mọc đâu ra vậy?”, “Cỡ Taeyang ở quê em còn chưa đến mức trung bình nữa là”, “Ngay đến fan của Taeyang cũng không dám thừa nhận”, “Taeyang còn trên cả Brad Pitt cơ, hài chết tôi”…

Ở phía Top 100 dành cho nghệ sĩ nữ, Nana (After School) tiếp tục là đứng vị trí cao nhất trong các ngôi sao Hàn Quốc. Cụ thể, Nana đứng vị trí thứ 3 trong top 100. Xếp sau Nana còn có rất nhiều gương mặt khác của xứ Kim Chi như Tzuyu (TWICE) hạng 8, Taeyeon (SNSD) hạng 19, Seul Gi và Irene (Red Velvet) hạng 29 và 71, Jennie và Lisa (Black Pink) hạng 22 và 41, Yura (Girl’s Day) hạng 35, Go Ara hạng 45, Jessica hạng 49, Minhee (Stellar) hạng 76, Song Hye Kyo hạng 98.

Nana tiếp tục được chọn là gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc.
Toàn bộ danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment