Friday, December 30, 2016

Hai con trai dành dụm 10 năm để mua xe sang cho mẹ

Hai anh em trai Daniel và Jason Knust ở Wollongong, Australia, đã thể hiện lòng biết ơn theo cách khiến bất cứ người mẹ nào cũng phải rơi lệ. Cả hai đã cùng nhau chăm chỉ làm việc và tiết kiệm suốt 10 năm để đủ tiền mua tặng mẹ một chiếc xe BMW.

"Có lần, từ lâu lắm rồi, mẹ kể với chúng tôi rằng mẹ muốn có một chiếc BMW. Và chúng tôi đã luôn muốn biến giấc mơ của mẹ thành sự thật", anh Daniel kể với tờ Mashable.

Chiếc xe đó cuối cùng đã được mang tới trước mặt người mẹ vào thứ sáu tuần trước. Hai người con trai đã ghi lại cảnh tượng này và đăng trên tài khoản Instagram của Daniel. Người mẹ thể hiện sự ngạc nhiên tột cùng, thậm chí không tin mọi điều là thật khi hai con dẫn vào gara, nơi đặt chiếc xe, còn hai cậu con liên tục nhắc "Nó là của mẹ". 

Như nhiều người khác, hai anh em trai này cũng từng gây nhiều rắc rối lúc còn nhỏ và người mẹ phải chật vật làm hai việc một lúc để lo cho các con. "Chúng tôi biết ơn mẹ về mọi thứ. Một trong những mục tiêu của chúng tôi là có thể báo đáp và chăm sóc cho phần đời còn lại của mẹ", anh Daniel bày tỏ.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment