Saturday, December 31, 2016

Có nên làm gác xép cho nhà cấp bốn tường mỏng?

Nhà tôi có hai vợ chồng, con trai 12 tuổi, con gái mới 4 tuổi. Chúng tôi đang ở trong căn nhà một tầng rộng 42 m2, móng đơn giản, tường mỏng, lợp mái tôn. Hiện tại, gia đình chưa có điều kiện làm thêm tầng nữa.

Trần nhà tôi được ưu điểm khá cao nên tôi nghĩ có thể làm gác xép. Tuy nhiên, tôi khá lo vì nền đất vốn là ao cá lấp mới được 20 năm. Móng nhà xây gạch nên khá yếu.

Theo các anh chị, tôi có nên làm gác xép không? Nếu giải pháp này an toàn, tôi nên chọn vật liệu gì để lót sàn của gác xép: gỗ hay tấm xi măng giả gỗ?

Tôi xin cảm ơn.

Việt

Chia sẻ ảnh căn nhà cần sửa của bạn để kiến trúc sư và độc giả tư vấn tại đây.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment