Friday, April 27, 2018

Tái xuất đẹp trai gấp bội, hot boy-Đức Anh Phạm dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Tái xuất đẹp trai gấp bội, hot boy-Đức Anh Phạm dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Phạm Đức Anh được khá nhiều bạn trẻ biết đến với vai Đức trong bộ phim học đường đình đám Lớp học tha thu. Với gương mặt baby, khó ai nghĩ rằng anh chàng này thuộc thế hệ đầu 9x. Sau bộ phim Những ngày thảnh thơi, dường như Đức Anh đã có một thời gian ở ẩn và khá im ắng với các hoạt động nghệ thuật cũng như trên mạng xã hội. Nhưng mới đây, anh chàng này bất ngờ tung bộ ảnh vô cùng điển trai lên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự thay đổi của anh chàng này. Phần lớn ý kiến cho rằng Đức Anh đã đẹp trai hơn rất nhiều so với hồi đóng phim làm rấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian "mất tích" trên mạng xã hội, anh chàng điển trai Đức Anh bị nhiều người nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ về quãng thời gian “mất tích”, Đức Anh chia sẻ sau khi hoàn thành vai diễn trong Lớp học tha thu phần 2 Đức Anh gặp một số chuyện gia đình cũng như Facebook có chút vấn đề nên không hoạt động được. Thời gian đó Đức Anh dành thời gian để chăm chút lại phần da mặt đang bị khá nhiều vấn đề :”Vì đi phim cả tháng trời nên lúc quay phim xong nhìn da mình ai cũng sợ, sau bộ phim mình đã mất khá nhiều thời gian skin care để chăm sóc lại da và cũng dùng một vài phương pháp thẩm mỹ nhỏ để thay đổi chút diện mạo, còn về chuyện giải phẫu thẩm mỹ thì mình chưa dám nghĩ tới vì mình cũng không thấy mặt mình cần sửa chỗ nào cả !”- “Hot boy không tuổi” tâm sự.

Không chỉ thay đổi về diện mạo, trong bộ hình lần này Đức Anh Phạm còn có sự chỉn chu hơn về phong cách. “Bình thường mình ăn mặc đơn giản lắm nhưng tại giản dị quá đâm ra hay bị nói là…quê (Cười). Nên lần này mình thử thay đổi chút xem sao”.

Tóc tai "vuốt vuốt", sơ mi bảnh bao giúp anh chàng Đức Anh điển tra hơn gấp bội

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Đức Anh đang tìm hướng để sản xuất và phát triển phần tiếp theo của series Lớp học tha thu cùng cô bạn thân Yến Tatoo.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment