Friday, April 27, 2018

Sau khi "gây chiến" với Hòa Minzy, Đức Phúc tiếp tục "gây sự" với Erik vì...một bó hoa

"Gia đình hoa dâm bụt" luôn là chủ đề gây chú ý mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Sự hài hước, lầy lội và những "pha tung hứng" qua lại giữa 3 thành viên của gia đình này khiến khán giả không thể nhịn cười.

Thân thiết với nhau qua các chương trình âm nhạc, hiện tại Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc đi đâu cũng như "hình với bóng". Họ luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như các dự án âm nhạc.

Mới đây, khi Erik thông báo phát hành MV "Chạm đáy nỗi đau", Đức Phúc đã thay mặt "gia đình dâm bụt" để gửi hoa đến chúc mừng người em thân thiết phát hành sản phẩm mới. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng từ bó hoa mà ra.

Bó hoa chúc mừng với dòng thông điệp "bá đạo" của Đức Phúc dành cho Erik

Trên bó hoa chúc mừng vàng rực không giống màu đỏ đặc trưng của "Gia đình hoa dâm bụt", Đức Phúc chúc luôn Erik sẽ "Chạm đến đáy nỗi đau của mình". Không hiểu với lời chúc "bá đạo" này của Đức Phúc thì Erik sẽ xử lí ra sao đây. Nhưng mà thật ra Đức Phúc chúc cũng có liên quan đến bài hát đấy chứ!

Đây không phải lần đầu tiên Đức Phúc khiến các thành viên trong "Gia đình hoa dâm bụt" phải khó xử với những câu nói có phần "lầy lội" của mình. Như mới đây nhất, việc cho rằng chú chó của Hòa Minzy quá hôi khiến cho "chị cả" phải nóng mặt và đăng đàn để "chỉnh đốn" lại người em của mình.

Tuy nhiên, những ai hâm mộ "gia đình" này đều hiểu rằng các thành viên thực sự dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Và đây cũng chỉ là những trò đùa để tạo tiếng cười cho khán giả và thể hiện "sự lầy lội" bất chấp của họ mà thôi.

Ảnh: Internet

Theo Phương Thảo - Nhi Huỳnh/Infonet

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment